We bring good things to life – Chúng tôi mang những điều tốt đẹp đến cuộc sống (General Electric). Nhấn mạnh vào giá trị mà thương hiệu mang đến cho “thượng đế” của mình, một lời cam kết thật đơn giản mà thuyết phục. Và General Electric đã thực sự làm được điều đó khi cung cấp cho khách hàng những công ty thiết kế profile hà nội dịch vụ tốt nhất về nhu cầu cuộc sống hằng ngày (các thiết bị, đồ dùng gia đình), giải trí, cũng như chăm sóc sức khỏe.
Where’s the beef? – Thịt bò ở đâu? (Wendy’s). Rất độc đáo và sáng tạo, không đi theo lối mòn của những cụm từ, những câu tường thuật thông thường, Dave Thomas, ông chủ chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Wendy’s hiểu rằng, đó là câu hỏi mà khách khi bước vào của hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490. |
Melt in your mouth, not in your hand – Tan ra trong miệng bạn, không phải trong tay bạn (M&M). Thương hiệu kẹo nổi tiếng M&M đã tạo nên một slogan ấn tượng, giàu tính biểu tượng hình ảnh. Đó như là Đặt tên thương hiệu một lời mời gọi hấp dẫn, khiến mọi người không ngần ngại mà thưởng thức ngay những viên kẹo chocolate, để rồi cảm nhận sự tan chảy ngọt ngào trong miệng của mình.
Always Coca-Cola – Luôn luôn là Coca-Cola (Coca-Cola). Có thể nói rằng, Coca-Cola là bậc thầy của quảng cáo với những chiến dịch truyền thông vang dội khắp thế giới. Không cần màu mè, khoa trường, thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ đơn giản rằng “Luôn luôn là Coca-Cola” là những gì mà thương hiệu nước giải khát này muốn truyền tải.
Nguồn cảm hứng cho việc sáng tác slogan là vô tận. Nó có thể xuất phát từ những điều rất đơn giản trong cuộc sống hằng ngày, câu chuyện về những slogan hay nhất mọi thời đại và cả những khát vọng, ước mơ mà bạn muốn đạt được khi gây dựng thương hiệu nữa!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét