Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những con số làm “hồng” dự án GoldSeason

chung cu gold season là dự án bất động sản HOT nhất đầu năm 2016. Không phải ngẫu nhiên mà dự án được đánh giá cao như vây, tất cả đều sẽ được chứng minh qua những con số “biết nói” dưới đây.

Nơi kết nối 2 tuyến đường huyết mạch
Tọa lạc số 47 Nguyễn Tuân, trung tâm quận Thanh Xuân, Căn hộ Goldseason là nơi kết nối 2 tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi & Lê Văn Lương, rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm nội đô. Đặc biệt là dự án đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông hiện đại khi được đưa vào sử dụng dễ dàng kết nối tới các khu vực khác trong thành phố.
Diện tích 22.371m² với 4 tòa căn hộ
GoldSeason là tổ hợp thương mại và căn hộ gồm 4 tòa tháp được xây dựng trên khu đất rộng 22.371m² với 1500 căn hộ được thiết kế theo đậm phong cách Mỹ.
Tòa hỗn hợp Summer 1 & Summer 2 cao 35 tầng: 800 căn hộ
Tòa Autumn cao 35 tầng: 400 căn hộ
Tòa Spring cao 27 tầng: 300 căn hộ
99 tiện ích đẳng cấp của GoldSeason
Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan, thiet ke goldseason 47 Nguyễn Tuân không chỉ mang nét phóng khoáng, cá tính của văn hóa Mỹ mà còn có tới 99 tiện ích, chiếm 70% diện tích xây dựng được bố trí khoa học, xuyên suốt từ ngoài vào trong đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: công viên Manhattan, bể bơi chân mây, TTTM, siêu thị, phòng khám đa khoa quốc tế, trường học,….
Mức giá chỉ từ 1,9- 3,9 tỷ đồng
Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với những dự án xung quanh nhưng chủ đầu tư TNR đưa ra mức giá bán tien do goldseason 47 Nguyễn Tuân rất hợp lý: chỉ từ 1,9- 3,9 tỷ/căn; thanh toán đợt 1 chỉ từ 190 triệu/căn; lãi suất 0% trong 20 tháng.
Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành mức chiết khấu 8,5% cho khách hàng hanh toán sớm 99% GTCH; chiết khấu 2% cho nhóm gia đình đặt mua 3 căn hộ trở lên và tặng 2 cây vàng cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ 3PN.
Với vị thế là khu dân cư tốt bậc nhất thành phố, vi tri goldseason tạo ra một môi trường sống tiện nghi và sang trọng. Không chỉ dừng lại ở những con số trên, phải sống tại đây cư dân mới có thể cảm nhận hết được những giá trị vượt trội của dự án.
Quý khách có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét