Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thiết kế biển quảng cáo quá đơn giản

Ngày nay, không khó để bắt gặp biển công ty thiết kế logo quảng cáo khi đi ngoài đường, lang thang trên các trang mạng xã hội nhưng được mấy cái làm bạn thật sự ấn tượng và ghi nhớ. Nếu là một doanh nhân, hãy đọc thật kỹ bài viết này, vì nó là một trong số những yêu cầu bắt buộc khi bạn muốn cày bừa mảnh đất thị trường để tìm kiếm lợi nhuận đấy.

Biển quảng cáo hiệu quả phải để lại ấn tượng cho người bắt gặp nó nhưng là ấn tượng tốt chứ không phải là ác cảm nhé. Đừng để khách hàng nhìn thấy rồi gãi đầu suy nghĩ “Treo cái này lên có ý nghĩa gì vậy? ủa nó viết cái gì vậy trời?” Nếu không may sở hữu tấm biển như vậy, hãy gỡ chúng xuống ngay thiết kế nhận diện thương hiệu lập tức trước khi khiến thương hiệu công ty bạn chưa nổi đã phải chìm.
Một biển quảng cáo “chuẩn” cần phải:
• Chứa đựng lượng thông tin in ấn trên biển quảng cáo súc tích, rõ ràng. Đừng sử dụng quá nhiều kí tự vàthiet ke profile thông tin trong biển quảng cáo, điều này sẽ mang đến cảm giác khó chịu, phản tác dụng của chiến dịch quảng cáo.
• Đồ họa sử dụng không quá phức tạp nhưng vẫn phải đảm bảo tính nghệ thuật và ấn tượng, hấp dẫn thu hút người nhìn. Đã thiết kế nghệ thuật hãy cố gắng thổi tính đơn giản nhưng “chất” về thiết kế.
• Quảng cáo đúng sự thật, đừng để những lời quảng cáo “quá mức” trên biển hủy hoại danh tiếng của bạn. Hãy dám chịu trách nhiệm với thiết kế bao bì đẹp những lời bạn nói ra vì đó là uy tín của thương hiệu.
Tấm biển quảng cáo hiệu quả là sự kết hợp của nghệ thuật và nội dung đồng thời truyền tải được thông điệp sản phẩm đến với khách hàng. Trong chiến dịch quảng cáo của mình, hãy để tấm biển quảng cáo trở thành công cụ đắt lực trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét