Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Sắp ra mắt tòa Summer 2 GoldSeason với thiết kế khác biệt

Sau thành công ngoài mong đợi của tòa Autumn, chủ đầu tư TNR chuẩn bị cho “trình làng” tòa Summer 2 Gold Season Nguyễn Tuân phá vỡ giới hạn thiết kế và hướng tới cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân.
Vị trí tòa Summer 2
Toà Summer 2 (mùa hạ) nằm trong khuôn viên dự án Bảng giá Goldseason , trên trục đường Nguyễn Trãi- Lê Văn Lương. Tòa nhà sẽ có tầm view rộng và đẹp ra nội khu dự án, đường cao tốc trên cao cũng như toàn cảnh thành phố.

Mặt bằng tòa Summer 2
Diện tích lô đất: 3.322m²
Diện tích xây dựng khối tháp: 1.441m²
Mật độ xây dựng: 46%
Cao 35 tầng, chung khối đế với tòa Summer 1
+ Tầng 1: sảnh, khu thương mại tiện ích
+ Tầng 2 – 5: khu thương mại dịch vụ
+ Tầng 6 – 34: căn hộ cao cấp
Tổng số căn hộ: 400 căn
Lấy cảm hứng từ hình “lá phong đỏ”, tòa Summer 2 đóng vai trò như đường gân của chiếc lá tạo nên sự liên kết giữa các tòa nhà và cảnh quan tiện ích lại với nhau.
Điểm nhấn thiết kế tòa Summer 2 Goldseason
Đúng như tên gọi “Summer”, thiết kế Goldseson tòa nhà Summer 2 mang những vẻ đẹp rực rỡ của mùa hạ, tại đây cư dân được tận hưởng không khí mùa hè sôi động và đầy nhiệt huyết trong cả tiết trời mùa đông.
Không chỉ được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của tòa Autumn mà tòa Mùa Hạ còn có những đặc trưng riêng biệt,
Căn hộ sử dụng công nghệ cột chịu lực giúp mở rộng tối đa không gian sống. Ban công rộng, lô gia bố trí hợp lý, các căn hộ có cửa sổ và cửa kính khổ lớn lấy được ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài vào. Đáng chú ý, lần này tiến độ goldseason ra mắt 2 kiểu căn hộ độc đáo: Dulex sang trọng và căn ghép tiện nghi
Căn hộ Dulex: được thiết kế kiểu Mỹ với nhiều mặt thoáng, rộng làm toát lên sự thanh thoát và sang trọng cho mỗi căn phòng
Căn hộ ghép: 1 giải pháp có thể chia nhỏ căn hộ được ứng dụng tại vị trí goldseason . Đây là kiến trúc phong cách mới lại, phá vỡ những giới hạn thiết kế thông thường.
Tiện ích tòa Summer 2 Goldseason
Nằm trong quần thể chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, toàn Summer 2 được thừa hưởng tiện ích của dự án: công viên Manhattan với đại lộ 4 mùa, quảng trường lễ hội, khu cờ tướng, vườn BBQ, vườn cổ thụ, sân thể thao đa năng…; khu trường học chất lượng cao.

Ngoài ra, tòa nhà Summer 2 cũng có những tiện ích riêng: bể bơi tràn chân mây lãng mạn, siêu thị, khu vườn bí mật, ngân hàng, sky bar, phòng khám đa khoa quốc tế, khu tắm nắng và thư giãn…đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.
Với những ưu việt về vị trí, chủ đầu tư, thiết kế khác biệt và tiện ích vượt trội Summer 2 Goldseason chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt căn hộ trên thị trường BĐS trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét