Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Xu hướng mua nhà thượng lưu giống Goldseason

Xu hướng mua nhà thượng lưu giống Du an gold season 47 Nguyễn Tuân đã được coi là xu hướng tìm nhà hiện nay của khách hàng.
Theo thống kê của CBRE Việt Nam, Savills, Bộ Xây dựng, thị trường căn hộ cao cấp đang có những diễn biến tích cực với số lượng giao dịch lớn nhất từ năm 2012 đến nay, giá bán có xu hướng tăng.
Các thiết kế xanh từng bước được các chủ đầu tư dự án quan tâm, bởi khách hàng ngày càng chú trọng nhiều hơn tới môi trường, cảnh quan và điều kiện sống thân thiện với thiên nhiên.
Giá bán căn hộ mặt bằng goldseason vì yếu tố “xanh và thông minh” thường được định giá cao hơn, với lý do các nhà phát triển bất động sản đưa ra là đầu tư các dự án này đắt đỏ hơn so với bình thường.
Các đường dạo bộ trên cao và bên ngoài của dự án sẽ hoàn thiện thiết kế cây xanh 3 lớp mà kiến trúc sư gửi gắm. thiet ke goldseason được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên, sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh.
Căn hộ xanh giờ đây không chỉ dành cho người có thu nhập cao, những người có thu nhập trung bình cũng có thể lựa chọn những căn hộ có diện tích nhỏ hơn ở các khu chung cư xanh và cao cấp. Trong tương lai, chi phí nhà ở tăng cao sẽ là động cơ khiến các hộ gia đình chuyển hướng sang xem xét các giải pháp nhà ở xanh.

Mua căn hộ tại một dự án xanh sẽ tiết kiệm từ các hóa đơn điện, năng lượng sau này. Thực tế ở tien do goldseason , những căn hộ có diện tích vừa phải luôn được khách hàng quan tâm.
Về công năng, tòa Autunm – có 34 tầng. Với mật độ hoàn hảo: 18 căn/sàn và 12 thang máy – việc lưu thông trong Park 10 rất thuận lợi và thông thoáng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 68,1m2 – 178,4m2. vi tri goldseason là toà căn hộ duy nhất có loại căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích lớn, lên đến gần 180m2. Tại tòa căn hộ đặc biệt này, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói bàn giao thô đối với các căn hộ diện tích lớn (4-5 phòng ngủ) để gia chủ tự do sáng tạo không gian sống riêng
Hiện nay đang có căn hộ Duplex lại dự án goldseason đang được nhiều người quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét