Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những lưu ý quan trọng về phong thủy khi thiết kế ngoại thất

Khi thiết kế ngoại thất, một điều vô cùng quan trọng thiết kế logo mà bạn không nên bỏ qua đó là chú ý đến yếu tố phong thủy.
Tại sao lại phải chú ý đến phong thủy?
Phong thủy là sự kết hợp các yếu tố nước, hướng gió, địa hình, môi trường xung quanh, có sự ảnh hưởng đến hung cát của ngôi nhà. Phong thủy đã trở thành một khoa học nghiên cứu các tác động ấy, và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất và ngoại thất cho mọi công trình kiến trúc từ nhà ở, văn phòng,công ty thiết kế profile hà nội cho đến các cơ quan, nhà hàng, khách sạn,…

Sau đây là một số lưu ý
- Chọn vị trí ngôi nhà: Khi chọn mua đất xây nhà, cần chú ý chọn những mảnh đất vuông vức, bằng phẳng, đất màu mỡ, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cây cỏ xung quanh tươi tốt. Điều tối kị là những mảnh đất có hình tam giác hoặc bị cắt xẻ thành nhiều mảnh ghép lại.
- Chọn hướng cửa chính: Cửa chính là vị trí quan trọng của ngôi nhà khi thiết ngoại thất, vì đây được xem là nơi thu hút các dòng năng lượng. Cho nên, cần phải xem hướng cửa và thiết kế hợp với tuổi để thu hút vận khí tốt vào nhà. Kiểu dáng, màu sắc, kích thước cửa chính phải hài hòa với thiết kế của tổng thể ngôi nhà. Trước của chính, luôn tạo sự thông thoáng, không có vật cản.
- Màu sắc: Chọn màu sơn cho thiết kế ngoại thất cũng cần lưu ý chọn màu hợp với cung mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó, công ty thiết kế logo cũng phải xem xét các yếu tố bên ngoài như ngoại cảnh, các ngôi nhà xung quanh để chọn màu sắc cho hài hòa, hợp lý.
- Cửa sổ: Trong phong thủy, cửa sổ đóng vai trò như đôi mắt của ngôi nhà. Cần chọn thiết kế phù hợp, đặc biệt chú ý đến hướng ánh sáng, hướng gió, để có được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát mà lại tránh được gió độc.
Nhìn chung, có rất nhiều điều phải lưu ý khi cho ngôi nhà. Vì vậy, hãy thận trọng khi thiết kế, nếu gặp khó khăn, nên tìm đến những công ty chuyên thiết kế ngoại thất để được tư vấn và có được một ngôi nhà lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét