Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

5 yếu tố làm “say đắm” khách hàng của Goldseason

Mặc cho các dự án được bung hàng trước đó hay cùng thời điểm nhưng chung cư Goldseason vẫn giữ được độ HOT trên thị trường. Theo khảo sát, Gold season nguyen tuan hội tụ 5 yếu tố làm khách hàng siêu lòng.
Vị trí thuận tiện của Goldseason
Goldseaon tọa lạc tại trung tâm thành phố ở vị trí vàng quận Thanh Xuân, giữa những trục đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi…di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
Phía Bắc hướng thẳng quận Đống Đa, khu vực phố Cổ, quận Hoàn Kiếm
Dọc theo đường Nguyễn Trãi về mặt phía Nam là quận Hà Đông đang phát triển mạnh
Theo đường Nguyễn Tuân về mặt phía Tây mở ra một trung tâm đô thị mới nhộn nhịp, sầm uất với các KĐT, thương mại, văn phòng, mới
Phía Đông là đường Khuất Duy Tiến, cầu Vĩnh Tuy, các tuyến đường cao tốc mới mở đặc biệt là tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh- Hà Đông

Đồng thời, Căn hộ Goldseason được hưởng trọn vẹn tiện ích khu vực như: trường học Amsterdam, ĐH Hà Nội; bệnh viện Nhi TW, Nội tiết TW; TTTM The Garden, Keangnam, Lotte Mart…
Thương hiệu từ chủ đầu tư uy tín
Được đầu tư xây dựng, phát triển và quản lý bởi đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam- TNR Holdings, thiet ke goldseason tạo ngay cảm tình cho khách hàng nhờ CĐT uy tín.
TNR đã sở hữu và phát triển rất nhiều khu căn hộ cao cấp trên khắp cả nước có thể kể đến đó là: GoldMark City- dự án nhận được kỷ lục Guisness về “ Dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”; GoldSick là “biểu tượng mới của quận Hà Đông” với phong cách châu Âu hiện đại, hay nhắc đến GoldView là “Không gian sống hoàn hảo nhất TP.HCM” với khu vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m….
Kiến trúc độc đáo phong cách Mỹ
Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan- trái tim của thành phố New York, Goldseason là kết tinh giữa nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hóa Mỹ.
Dự án là tổ hợp thương mại và căn hộ gồm 4 tòa tháp, lần lượt mang tên: Xuân (Spring); Hạ (Summer 1 & Summer 2); Thu (Autumn). 4 tòa tháp bộc lộ cá tính riêng biệt thông qua tỉ lệ, màu sắc, chất liệu và kích thước, thổi hồn cho các căn hộ với lối bài trí nội thất độc đáo, sang trọng.
Được thiết kế bởi kiến trúc sư giỏi người Mỹ, tien do goldseason được bài trí cảnh quan và tiện ích thông minh: độ phủ xanh cao, các loại hình nghệ thuật đương đại được đưa vào các công trình cảnh quan một cách tự nhiên và ấn tượng.
Tiện ích đồng bộ- đẳng cấp 5*
Xuyên suốt dự án, 99 tiện ích được sắp xếp khoa học đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân với phong cách hoàn toàn khác biệt. Với tất cả sự tận tâm, vi tri goldseason chăm chút tới từng thành viên trong gia đình, mang tới chất lượng của phong cách sống đỉnh cao.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là khu công viên Manhattan được ví như “New Manhattan trong lòng Hà Nội”. Mỗi tòa nhà cũng lại được thiết kế với các tiện ích riêng. Ngoài ra còn có khu trường học chất lượng cao, đem đến môi trường giáo dục hoàn chỉnh cho con em cư dân nội khu nói riêng và khu vực quận Thanh Xuân nói chung. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét