Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hoa Hướng Dương – luôn hướng tới ánh sáng, tới những gì tốt đẹp nhất

Mặt trời chính là biểu tượng của tương lai, ánh sáng, sức sống bất biệt, khi mặt trời lên là lúc hơi ấm được lan tỏa đến luôn loài, dịch vụ hoa tươi cả không gian bừng sáng. Loài hoa mang tên Hướng Dương có ý nghĩa như chính cách nó lớn lên, tỏa nắng, hướng tới ánh sáng. Điều kỳ diệu của loài hoa mang tên Mặt trời đem theo những tia nắng ấm áp, mang theo cả hy vọng... Một thời kỳ tươi sáng, sự hồi sinh, nảy nở mở ra trên trái đất. Một thời kỳ đầy sức sống, ánh sáng và yên bình... 
Dưới cái nắng ấm áp của mặt trời, cty tổ chức sự kiện muôn hoa nở rộ khoe sắc thắm, ong bướm bay rập rờn hòa trong bản giao hưởng của tiếng chim ca. Những bông hoa khoác lên mình màu sắc tươi thắm, hương thơm quyến rũ để mong có được tình yêu của mặt trời... 

Hoa Hướng Dương có sắc vàng rực rỡ, bông to, nhiều cánh , khi nở hoa luôn hướng về phía mặt trời, chính điều đặc biệt này đã tạo nên ý nghĩa sâu sắc cho hoa. 
Trong nền văn hóa Trung Hoa, hoa mừng khai trương hoa Hướng Dương tượng trưng cho sự chung thủy, hiếu nghĩa bởi vì hoa Hướng Dương luôn hướng về phía phía mặt trời. Chính vì thế loài hoa này mang tới cho căn nhà một gam màu ấm áp, nguồn năng lượng và thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp, sự hy vọng và tràn đầy sức sống, mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái. 
Trong tình yêu, hoa Hướng dương được coi là biểu tượng cho một tình yêu chung thủy . Cho dù người bạn yêu ở đâu, shop hoa tươi bất cứ nơi nào thì tình yêu mà bạn dành cho họ sẽ không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Nếu bạn nhận được một bó hoa hướng dương từ người ấy thì hãy hiểu rằng người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.
Mặc dù tình yêu đem đến cho bạn sự ngọt ngào, hạnh phúc nhưng nó đem cả những nỗi đau nhưng đừng vì nó mà bạn tuyệt vọng và đánh mất niềm tin vào tình yêu. Ý nghĩa của hướng dương còn là tự đứng lên, luôn cố gắng và không ngừng hy vọng. 
Câu chuyện về Hoa Hướng Dương xin tặng cho những mối tình thầm lặng một điều ước rằng tất cả những người yêu nhau đều có thể đến với nhau. Mỗi người nên tự tạo cho mình một niềm vui nhỏ nhỏ, một niềm hạnh phúc mỗi ngày Hạnh phúc luôn đến với những ai lạc quan và mạnh mẽ như "Hoa Hướng Dương” luôn cố gắng hướng tới Mặt Trời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét