Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các bước phải làm khi thiết kế tam nhãn sản phẩm

Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, thiết kế logo hà nội làm sao để sản phẩm của doanh nghiệp mình lọt vào tầm mắt của người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Một trong những yếu tố thu hút ánh nhìn của khách hàng đầu tiên đó chính là tem nhãn sản phẩm. Vậy, thiết kế tem nhãn phải thực hiện theo quy trình thế nào?

Vị trí dán tem nhãn sản phẩm
Trước khi bắt tay vào thiết kế, thiết kế profile phải xác định xem tem nhãn sẽ được dán ở đâu trên sản phẩm. Nguyên tắc chung là tem nhãn phải dán ở nơi nổi bật, dễ nhìn thấy, dễ nhận diện.
Xác định kích thước, hình dạng, màu sắc của tem nhãn
Muốn xác định thì cần phải dựa vào thiet ke nhan dien thuong hieu đặc điểm của sản phẩm: sản phẩm thuộc mặt hàng nào, kích thước chai lọ hay bao bì sản phẩm ra sao,…
Màu sắc của tem nhãn phải nổi bật, thu hút, chữ phải có màu sắc tương phản với màu nên tem nhãn để người sử dụng dễ đọc.
Những nội dung trên tem nhãn sản phẩm bao gồm những gì?
- Tên hàng hóa: Phần quan trọng nhất để định dạng sản phẩm, nên cần được làm rõ nét và nổi bật.
- Logo của thương hiệu tạo ra sản phẩm: Đây cũng là thiết kế logo công ty phần không kém phần quan trọng và không thể thiếu trên mỗi tem nhãn sản phẩm.
- Ngày sản xuất, hạn sử dụng, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng…
Yêu cầu khi ghi nhãn sản phẩm
Yêu cầu cốt lõi khi sản phẩm là phải ghi đầy đủ, chính xác, trung thực về các thông tin của sản phẩm. Thu hút người tiêu dùng chọn lựa và mua sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tin những chất lượng mới chính là yếu tố giữ người tiêu dùng ở lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Thiết kế tem nhãn sản phẩm là khâu quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng, góp phần tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét