Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Goldseason chưa xây xong móng đã bán gần hết

Du an goldseason chưa xây xong móng đã bán gần hết ,thật là đáng kinh ngạc so với dự án đang triển khai xây dựng móng và đến tháng 6-2016 mới xong móng và kí hợp đồng mua bán.
Bảng giá Goldseason 47 Nguyễn Tuân (phường Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) do công ty cổ phần Bất động sản Mùa Đông – VID làm chủ đầu tư phối hợp với công ty Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam làm đơn vị quản lý và phát triển dự án, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 2/2018.
Dự án này có quy mô diện tích 22.371m2; trong đó, diện tích xây dựng là 8.131m2, tương ứng với 4 khối nhà, khối thấp nhất 27 tầng, khối cao nhất 35 tầng.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 695x521.

Nhờ toạ lạc tại vị thế vàng, nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi – Lê Văn Lương, khi sinh sống tại đây, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô. Với vị trí trung tâm của khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, dự án được hưởng trọn vẹn tiện ích trong khu vực lân cận.
Trong những ngày qua, mặc dù vi phạm luật, nhưng thiet ke goldseason 47 Nguyễn Tuân vẫn tiếp tục được rao bán trên nhiều website. Liên hệ qua số điện thoại tư vấn trên website có tên tien do goldseason , một nhân viên cho biết, nếu khách hàng muốn mua sẽ phải làm đúng các thủ tục thanh toán đã được đăng tải trên website của dự án, với giá bán từ 28 – 34 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT + full nội thất cao cấp).
Cũng theo xác nhận của nhân viên này, mãi đến giữa tháng 4/2016, dự án mới hoàn thành xong phần móng. Thế nhưng, dự án này vẫn ngang nhiên được rao bán trên nhiều website, thậm chí đã được tổ chức giới thiệu bán nhà. Phải chăng, những người liên quan đến việc tổ chức bán căn hộ trong vi tri goldseason 47 Nguyễn Tuân đã “phớt lờ” điều 55, Luật kinh doanh bất động sản 2014?
Để biết thêm chi tiết về vụ việc này vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án goldseason 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét