Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Những ý tưởng thiết kế nhà hàng độc đáo nhất thế giới

Nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng được nâng cao, thiết kế logo người ta không chú trọng đến món ăn ngon mà còn quan tâm đến không gian đẹp. Cùng khám phá những nhà hàng có thiết kế độc đáo trên thế giới.
Acuarela – nhà hàng của những tác phẩm nghệ thuật
Nằm tại Romania, nhà hàng này mang đến cho thực khách một không gian đậm chất nghệ thuật. Những chiếc bàn, chiếc ghê nhỏ xinh, nhiều màu sắc, đan xen với đó là màu sắc sinh động của những bức tranh treo tường. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món ăn trong một không gian như thế?

Auriga – không gian thưởng thức ẩm thực tràn ngập sắc màu
Là một nhà hàng có thiết kế ấn tượng tại Mumbai, Ấn Độ, Auriga có thiết kế hình khối độc đáo. Ban đêm, khi đèn được bật sáng, đặt tên thương hiệu không gian sẽ vô cùng lung linh, huyền hảo và lãng mạn.
Nhà hàng Pakta – sự đơn giản làm nên độc đáo
Không quá cầu kỳ trong trang trí nhưng nhà hàng tại thành phố Barcelona này vẫn đem lại cảm giác tuyệt vời vì sự đơn giản. Dù không gian tương công ty thiết kế profile chuyên nghiệpđối khiêm tốn nhưng nhờ sự thiết kế khéo léo mà không gian vẫn tạo sự thoải mái. Những sợi dây nhiều màu sắc được căng thẳng trên các khung gỗ đặt xung quanh khiến cho thiết kế nhà hàng trở nên thú vị và bắt mắt hơn.
Bangalore Express – nhà hàng hai tầng có thiết kế ấn tượng
Nhà hàng tại thủ đô của nước Anh này có thiết kế rất sáng tạo. Mỗi bộ bàn ghế được đặt trong những khoang nhỏ, công ty thiết kế bao bì tạo thành hai tầng, có những chiếc thang nhỏ để lên tầng trên. Màu sắc chủ đạo là màu xanh kết hợp với trắng, cho không gian rất nhẹ nhàng và thoái mái. Với thiết kế này, có thể tạo không gian riêng tư, yên tĩnh.
Với những kiểu thiết kế nhà hàng độc đáo trên, có thể bạn sẽ có được cảm hứng để tìm ra ý tưởng cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét