Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mặt bằng tòa spring – Goldseason

Tòa mùa Xuân/ Spring là 1 trong 4 khối nhà của Dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân với vẻ đẹp tinh khôi của hoa cỏ mùa xuân đầy lôi cuốn.
Vị trí tòa Spring GoldSeason
Nằm ngay cạnh tòa Autumn, tòa Spring thừa hưởng toàn bộ những ưu thế về vị trí chung cư Căn hộ Goldseason .
Với vị trí vàng của quận Thanh Xuân, tâm điểm những trục đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, đường cao tốc Cát Linh – Hà Đông…giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như các vùng phụ cận.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 800x450.

Không chỉ có hạ tầng giao thông hiện đại, dự án còn sở hữu hạ tầng giáo dục tốt nhất hiện nay, hội tụ nhiều trường học nổi tiếng: THPT chuyên Amsterdam, THCS Việt Nam- Angieerri, ĐH KHTN, ĐH Hà Nội…
Mặt bằng tòa Spring
Diện tích lô đất: 2.497m²
Diện tích xây dựng khối đế: 1.237m²
Diện tích xây dựng khối tháp: 1.254m²
Mật độ xây dựng: 50,7%
Tổng số tầng tòa nhà: 27 tầng với 300 căn hộ
Tầng 1: sảnh, khu thương mại và tiện ích
Tầng 2- 26: căn hộ cao cấp
Tầng 27: bể bơi 4 mùa
Thiết kế tinh tế của tòa Spring- Goldseason
Khắc phục triệt để vấn đề của những khu chung cư hay dân cư đang gặp phải, tòa Spring chính là một mảnh ghép tạo nên bức tranh hoàn hảo thiết kế Goldseson : Khác biệt – đắc địa – đậm hơi thở thời đại.
Tại tòa Spring, mỗi khi mùa mới về trong lòng Hà Nội cư dân lại được tận hưởng một vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng: mùa Xuân- mùa của sự sinh sôi, cây lá đâm chồi lảy lộc, trăm hoa khoe sắc.
Với thiết kế tinh tế, 300 căn kiểu Mỹ ở tòa nhà này được sử sụng công nghệ thi công hạ chế chịu lực cùng những cửa sổ kính lớn hiện đại giúp không gian bên trong căn hộ luôn được mở rộng tối đa. Toàn bộ các phòng đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí tự nhiên bên ngoài. Đồng thời, tiến độ goldseason nội thất nhập khẩu cao cấp cùng những chi tiết hoàn toàn mới đã tạo nên một căn hộ trọn vẹn, sang trọng.
Tiện ích của tòa Spring
Không chỉ được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của dự án mà tòa mùa Xuân còn được thiết kế riêng với nhiều tiện ích vượt trội.
Sảnh đón tiếp Mùa Xuân
Vỉa hè dạo bộ Mùa Xuân
Bể bơi 4 mùa
Bể vầy 4 mùa trẻ em
Bể sục 4 mùa
Ghế thư giãn
Khu dịch vụ bể bơi
Sky Lounge
ATM 24/7 tại sảnh
Khu phát triển thể chất với dụng cụ
Đây là chỉ là điểm nhấn lý thú của vị trí goldseason 47 Nguyễn Tuân mà còn là điểm hẹn thư giãn lý tưởng trong khu vực quận Thanh Xuân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét