Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất phòng nhỏ

Nền kinh tế ngày càng năng động và thiết kế logo phát triển gắn với sự hình thành nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt với những công ty nhỏ, mới thành lập, làm sao để thiết kế nội thất văn phòng thật ấn tượng và chuyên nghiệp?
Tầm quan trọng của thiết kế nội thất văn phòng
Bước đầu tiên để tạo dựng hình ảnh công ty là văn phòng làm việc. Đó là nơi đại diện cho công ty, tiếp khách hàng. Cho nên, ấn tượng đầu tiên với khách hàng là phải tạo sự chuyên nghiệp. Với những công ty có diện tích khiêm tốn, thiết kế profile chuyên nghiệp việc thiết kế nội thất lại càng quan trọng hơn, làm sao để nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Hơn thế nữa, đó không chỉ là nơi tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên trong mắt khách hàng, văn phòng còn là nơi làm việc, Tư vấn thương hiệu là không gian truyền cảm hứng để tư duy, sáng tạo được phát huy. Trong một không gian nhỏ, nếu không khéo léo trong khâu thiệt kế, sẽ không tạo ra được môi trường làm việc hiểu quả, chất lượng làm việc có thể bị giảm sút.
Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất văn phòng nhỏ?
Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng:
- Chọn màu sắc: Nguyên tắc trong công ty thiết kế logo hà nội là không gian nhỏ, hẹp thì nên chọn những màu nhẹ nhàng, trang nhã, như màu trắng, hoặc các gam màu pastel… Các chọn màu này sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng hơn.
- Phong cách thiết kế: Với những nơi có diện tích nhỏ thì phong cách thiết kế an toàn nhất là phong các tối giản hóa. Những chi tiết rườm ra trong trang trí, nội thất sẽ được giảm tối đa, để tiết kiệm không gian.
- Tạo không gian mở, có thể tăng diện tích cửa sổ, không chỉ thoáng hơn và còn tăng ánh sáng cho văn phòng.
Văn phòng có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty. Vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng phải thật chuyên nghiệp để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét