Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Căn hộ Goldseason – “Con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư

Căn hộ cao cấp là phân khúc đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất trong năm 2016, trong đó Goldseason nguyen tuan tọa lạc vị trí vàng quận Thanh Xuân, được xây dựng theo phong cách Mỹ được coi nhà “con gà đẻ trứng vàng” đối với mọi nhà đầu tư.

Dòng tiền đang đổ về bất động sản
Bước sang năm 2016, thị trường vào đà phát triển ổn định, lãi suất ngân hàng ở mức thấp, chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình khủng, nhiều dòng tiền chảy vào BĐT…chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng mua để ở hoặc đầu tư vào BĐS.
Theo các chuyên gia BĐS ước tính, nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM và Hà Nội lần lượt đạt khoảng 50.000 căn và 24.000 căn trong năm 2016. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp chiếm tỷ trọng đáng kể. Đặc biệt, trong năm 2016, giá thuê trung bình sẽ tăng khoảng từ 5- 10%. Vì thế, đây là cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư mua căn hộ cao cấp để cho thuê.
Vị trí chung cư GoldSeason
Những dự nào có vị trí đắc đại, giao thông thuận lợi, tiện ích đồng bộ…thì càng được khách hàng để mắt. Tọa lạc vị trí “vàng” 47 Nguyễn Tuân, Bang gia goldseason sẽ gia tăng giá trị BĐS theo thời gian cho các khách hàng đang có nhu cầu mua đầu tư.
Những giá trị sinh lời hấp dẫn của Goldseason
Theo nhận định của các nhà đầu tư thì dự án có vị trí đắc địa cũng như thiết kế và dịch vụ cao cấp được đảm bảo bởi các thương hiệu mạnh đang là những tiêu chí hàng đầu để lọt vào mắt của nhà đầu tư.
Vị trí: thiet ke goldseason nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân- 1 trong 4 quận nội thành Hà Nội. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế và các khu vui chơi, giải trí đồng bộ, hiện đại.
Chủ đầu tư uy tín: TNR Hodings Việt Nam là một trong những đơn vị phát triển BĐS hàng đầu hiện nay, sở hữu nhiều dự án lớn trên cả nước theo hệ giá trị “GOLD” như: GoldMark City, GoldSick Complex, GoldView…
Thiết kế khác biệt, đẳng cấp: Được xây dựng trên tổng diện tích 22.371m², tien do goldseason gồm 4 tòa nhà cao 27- 35 tầng mang đậm kiến trúc phóng khoáng của Mỹ. Các căn hộ có diện tích hợp lý 64- 108m²; 2- 3PN được thiết kế mở, kết nối liên hoàn giữa các phòng tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
Hệ thống tiện ích: 70% diện tích dành cho việc xây dựng 99 tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Trong đó, công viên Manhattan là điểm nhấn nổi bật nhất dự án.
Ưu đãi: Chiết khấu 8,5% GTCH – Chiết khấu 2% cho nhóm gia đình – Lãi suất 2% trong 20 tháng – Tặng 2 cây vàng cho 30 KH đầu tiên đặt mua căn 3PN.
Ưu và nhược điểm khi sống tại chung cư GoldSeason
Như vậy, giữa một loạt các dự án hiện nay, vi tri goldseason 47 Nguyễn Tuân vẫn được đáng giá là điểm sáng nhất trên thị trường BĐS. Với nhiều ưu thế khác biệt, dự án mang lại nhiều lợi nhuận và ổn định cho các nhà đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét