Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mặt bằng tòa summer 1 & 2 – goldseason

Tọa lạc ở vị trí vàng quận Thanh Xuân, Goldseason nguyen tuan 47 Nguyễn Tuân là tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp mang đậm phong cách Mỹ. Dự án bao gồm 4 tòa được đặt tên theo từng mùa, trong đó 2 tòa Summer đem tới cho cư dân không gian mùa hè dễ chịu quanh năm.

Vị trí tòa Summer Goldseason
Tòa Summer 1 và Summer 2 nằm trong khuôn viên chung cư Goldseaon, sở hữu vị trí đắc địa ở cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi – Lê Văn Lương. Dự án dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km nhờ hệ thống giao thông đồng bộ.
Nhờ thuận lợi về vị trí mat bang goldseason mà dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích khu vực. Ngoài ra, những tòa chung cư hiện đại nằm cận kề làm nâng cao không gian cảnh quan đẳng cấp cho dự án Goldseason
Mặt bằng tổng thể 2 tòa Summer
Tòa nhà Summer 1
Diện tích lô đất: 4.347m²
Diện tích xây dựng khối tháp: 1.458m²
Mật độ xây dung: 35%
Tòa nhà Summer 2
Diện tích lô đất: 3.322m²
Diện tích xây dựng khối tháp: 1.441m²
Mật độ xây dựng: 46%
Diện tích xây dựng khối đế tòa Summer 1& 2: 3.663m²
Tòa tháp hỗn hợp Summer 1 & Summer 2 cao 35 tầng, bao gồm 800 căn hộ được bố trí khoa học như sau:
Tầng 1: sảnh, khu thương mại tiện ích
Tầng 2 – 5: khu thương mại dịch vụ
Tầng 6 – 34: căn hộ cao cấp
Thiết kế độc đáo Summer 1& 2 Goldseason
Lấy cảm hứng từ mô hình “lá phong đỏ”, Summer 1 & 2 đóng vai trò như những đường gân của chiếc lá, không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết tất cả các cảnh quan, tiện ích lại với nhau.
Đúng theo tên gọi, 2 tòa nhà bộc lộ cá tính riêng biệt với nắng vàng rực rỡ chói chang. Mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc độc đáo, không gian xung quanh thoáng đãng giúp ánh sáng có thể tràn vào từng khu nhà.
Các căn hộ được thiet ke goldseason với diện tích đa dạng, sử dụng công nghệ cột chịu lực làm không gian sống mở rộng hơn. 100% các căn hộ lấy được ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài. Đặc biệt, lối bày trí nội thất độc đáo, tinh tế đem lại sự sang trọng cho căn hộ.
Về tiện ích, giữa 2 tòa nhà Summer 1 & Summer 2 còn thiết kế bể bơi ngoài trời, phòng tập gym vô cùng hiện đại, lạ mắt. Bên dưới là những khu vườn cây xanh, lối dạo bộ mát mẻ. Đây chính là điểm nổi bật trong lối tien do goldseason đậm chất Mỹ, cung cấp không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
Hiện nay, tòa mùa Hè chưa được mở bán ra thị trường. Vì thế, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất tới quý khách hàng về dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân.
Ngoài những tiện ích riêng biệt này, vi tri goldseason còn thừa hưởng những tiện ích vượt trội khác trong lòng dự án như: khu công viên Manhattan, khu trường học chất lượng cao…đem đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà không dự án nào có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét