Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

GoldSeason: Tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng thiên nhiên xanh mát

Dự án Gold Season được thiết kế sáng tạo như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô Hà Nội, giúp cư dân đươc tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống đích thực nhất.

Không gian sống hiện đại tại GoldSeason
Tọa lạc kiêu hãnh ở vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, chung cư GoldSeason như một biểu tượng kiến trúc hiện đại và trở thành khu chung cư đáng sống nhất hiện nay.
GoldSeason được thiết kế theo phong cách kiểu Mỹ, mang đậm chất phóng khoáng, hiện đại nhưng cũng không kém phần riêng tư và quyến rũ. Hướng đến một công trình có thiết kế bền vững, sử dụng cộng nghệ xây dựng thông minh, hiện đại. Tất cả các phòng đều được chiếu sáng và đón gió tự nhiên bằng hệ thống cửa sổ, ban công và các khe sáng. Mang đến không gian tươi sáng, hấp thụ nguồn năng lượng tự nhiên nhất cho gia đình.
Thông điệp chính mà chủ đầu tư Căn hộ Goldseason mang đến cho mỗi gia đình cư dân sinh sống tại đây một cuojc sống hạnh phúc trọn vẹn nhất, tận hưởng nhiều điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống ban tặng. Bên cạnh không gian sống riêng từng nhà, còn có khoảng cách không gian rộng rãi được thiết kế thành khu căm trại, tổ chức tiệc riêng cho từng gia đình mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn vào dịp cuối tuần.
Tiện nghi cùng hệ thống tiện ích hiện đại
Với 99 tiện ích chung cư thiết kế Goldseson hiện đại được gói gọn trong một như hệ thống trường học, công viên, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, quảng trường ánh sáng, cung đường tình yêu, phố mua sắm và đi dạo, khu tập thể thao đạt chất lương cao, bể bơi 4 mùa,… thỏa mãn tất cả các nhu cầu của cư dân GoldSeason.
tiến độ goldseason là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc cao cấp hiện đại và những giá trị sống đích thực, giúp bạn có thể cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Chỉ với 1 căn hộ, gói gọn tất cả tiện ích trong một thì đây chính là không gian sống tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Hiện vị trí goldseason đang mở bán tòa Autumn với nhiều ưu thế hấp dẫn như vị trí trung tâm, thiết kế độc đáo, tiện ích nội khu hiện đại,…là điểm đến hấp dẫn cho những ai đang mong muốn tìm cho mình một tổ ấm vững chãi.
Để lựa chọn cho mình những căn hộ tuyệt vời nhất tại GoldSeason quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét