Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Chung cư GoldSeason nóng lên nhờ giao thông được nâng cấp

Hạ tầng giao thông có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường BĐS. Minh chứng rõ nét nhất có thể thấy đó là chung cư gold season 47 Nguyễn Tuân.
Hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại
Theo quỹ chuyển dịch về phía Tây Hà Nội, UBND TP Hà Nội sẽ có 3 dự án nâng cấp các con đường quận Thanh Xuân.
Tuyến đường Nguyễn Tuân sẽ được mở rộng thêm 1,1km từ đường Lê Văn Lương tới Nguyễn Trãi
Nâng cấp đường Nguyễn Huy Tưởng với kinh phí lên tới 2000 tỷ đồng
Nâng cấp đường Vũ Trọng Phụng với 850m kéo dài từ đường Nguyễn Trãi tới nút giao Ngụy Như Kom Tum được triển khai với mức đầu tư 343 tỷ đồng
Đặc biệt nhất, các dự án tại khu vực quận Thanh Xuân nói chung và Bảng giá Goldseason được hưởng lợi từ tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, dự kiến cuối năm 2016 sẽ hoạt động đem lại sự gia tăng đáng kể giá trị bất động sản.

Vị trí chiến lược của GoldSeason
GoldSeason tọa lạc ở trung tâm quận Thanh Xuân- 1 trong 4 quận nội thành. Nơi đây là trung tâm thành phố thứ 2 của Hà Nội với các tiện ích và cơ sở vật chất được đầu tư bậc nhất hiện nay.
Với hạ tầng giao thông được nâng cấp như trên, thiết kế Goldseson lại càng trở nên nóng hơn trên thị trường. Bởi khách hàng khi tìm mua nhà rất quan tâm đến vị trí và giao thông đi lại.
Mang lại một hệ thống giá trị hoàn chỉnh cho dự án, toàn bộ những tiện ích và dịch vụ tốt nhất khu vực chỉ nằm trong bán kính 1,6km khiến tiến độ goldseason trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống thịnh vượng.
Gần các bệnh viện lớn: bệnh viện Việt- Pháp, Nhi TW, viện nội tiết TW…
Gần các trường học: Amsterdam, ĐH KHXN&NV, ĐH Hà Nội…
Gần các TTTM: BigC, Keangnam, Royal City…
Cùng với lợi thế về vị trí, vị trí goldseason thu hút nhiều khách hàng còn bởi thiết kế mới lạ, tiện ích thông minh và giá bán hợp lý. Đây thực sự là tổ hợp sống hoàn hảo nhất dành cho những cư dân thủ đô tương lai.
Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ trức tiếp để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét