Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những bông hoa dành tặng thầy cố nhân ngày 20/11

Mỗi một năm đều có một ngày tôn vinh những người thầy, day cam hoa nghe thuat người cô những người truyền đạt cho chúng ta những kiến thức quý báu để chúng ta vững bước vào một cuộc sống tự lập hơn. Tỏ lòng biết ơn đói với thấy cô nhân ngày nhà giáo Viêt Nam qua những bó hoa.

Những bó hoa tươi thắm dành tặng đến thầy cô
Với mỗi chúng ta thầy cô giống như những người cha người mẹ thứ hai của chúng ta. Thầy cô tiếp nhận chúng ta khi chúng ta vẫn dien hoa ha noi còn bé con và dạy dỗ chúng ta đến tận khi chúng ta trưởng thành, thầy cô chỉ bảo chúng ta những kinh nghiệm, những kiến thức để chúng ta trưởng thành và cso những bước đi tụ tin khi sống cuộc sống tụ lập nhưng thật bật công bao tâm huyêt, bao lo lắng cho chúng ta nhưng suốt bao năm chỉ có một ngày đúng nghĩa để chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đến những người cha người mẹ này. Những bông hoa tươi thắm thay những lời nói và tấm lòng của chúng ta gửi đến thầy cô. Những bông hồng đỏ thắm, những cành hoa lan tim tím cùng với những tấm bưu thiếp gưi gắm, tỏ chút tấm lòng hoa mung sinh nhat của chúng em đến với thầy cô đến người cha người mẹ thứ ahi dã hết lòng vì chúng em.
Một lòng nhớ về thầy cô
Thầy cô là những người cho đi àm không nhận lại nên mỗi khi đến ngày 20/11 khắp nơi trên toàn quốc những người học trò dù đang học hay những học trò cũ luôn nhớ đến và chọn những bó hoa đẹp nhất, bo hoa cuoigiản dị nhất đến gặp thầy cô và tỏ tấm lòng tới những người thầy người cô đã dạy bảo mình, những bông hoa tuy nhỏ bé nhưng đó là tấm lòng. Những bông hoa nhỏ bé, dản dị kheo sắc cùng thầy cô trong ngày dành riêng cho những người nhà giáo. Một bó hồng đỏ thường thấy trong những ngày của tình yêu nhưng vào ngày này những bông hồng mong một ý nghĩa khác, một ý nghĩa cao cả. Những bó hoa hồng đỏ, hồng hồng tượng trưng cho tình cảm của mỗi người học trò đối với những người đã dạy dỗ chúng ta lớn khôn, mang chúng ta lại gần hơn với tương lai tốt đẹp, chỉ cho chúng ta đi những bước đi vững vàng trên con đường ít chông gai và vật cản trở nhất. thầy cô cũng là người chỉ cho chúng ta cách ứng xử, cách sử xự lịch sự nhất.
Ngày đó sắp đến rồi hãy dành tặng cho thầy cô của bạn những món quà, những bó hoa đẹp nhất kèm theo những lời chúc ý nghĩa nhất nha bời đó là những người đã giúp ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét