Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Sự kiện sắp khai trương nhà mẫu Goldseason

Sự kiện sắp khai trương nhà mẫu chung cu gold season đang được rất nhiều báo chí và khách hàng quan tâm trong thời gian tới đây.
Không khí háo hức đi xem nhà mẫu của các khách hàng đã mua nhà tại mặt bằng goldseasonkhiến cho chủ đầu tư không giấu được vẻ mặt hứng khởi.
Với số lượng giao dịch trên 300 căn thành công trong vòng 3 tháng khiến cho dự án hiện nay được coi là hot nhất thị trường Thanh Xuân-Hà Nội.
Với thiet ke goldseason mang phong cách châu Âu thì căn hộ tại đây được thiết kế tối đa không gian,các phòng ngủ đều có đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên đến các căn phòng.

Và để thị trường BĐS đi đúng hướng và phát triển bền vững, không chỉ mỗi công cụ phía NH Nhà nước mà cần có sự cộng hưởng kịp thời của các chính sách điều tiết khác về công cụ thuế của Bộ Tài chính, chính sách về quy hoạch đất đai, quy hoạch đô thị của Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên và môi trường
Theo thống kê, chương trình thu hút khoảng hơn 500 lượt khách hàng đến tham dự và tham quan nhà mẫu trong buổi sáng ngày 6/3 vừa qua. Chỉ trong buổi sáng khai trương nhà mẫu tien do goldseason các giao dịch thành công đã đạt con số ấn tượng chạm mốc 20 giao dịch, đưa tổng số giao dịch thành công trong tuần lên hơn 50 giao dịch
Quá trình thanh lọc các chủ đầu tư cũng sẽ gay gắt hơn, đối với nhà đầu tư hiện đang có khoản nợ lớn hay quá lệ thuộc vào nguồn vốn vay từ NH sẽ bị siết lại.
Ngược lại đối với các nhà đầu tư đang hoạt động hiệu quả vẫn được tạo điều kiện. Việc thay đổi này cũng là tín hiệu để các nhà đầu tư BĐS tính toán về khả năng tài chính của mình với các khoản vay.
Với tốc độ bán hàng cực tốt như hiện tại thì các dự án mang thương hiệu Gold của công ty cổ phần bất động sản TNR Holdings Việt Nam sẽ có doanh thu lớn hiện nay.Ví dụ như Goldmark city,goldsilk complex, vi tri goldseason

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét