Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Chung cư Goldseason chưa có dấu hiệu trầm

Dự án Gold Season chưa có dấu hiệu trầm lắng sau một thời gian bị báo trí và truyền thông “soi” hơn 1 tháng vừa qua.
Chủ đầu tư dự án Bang gia goldseason (47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân) đã đưa ra chính sách rất thiết thực, nhân văn để các thế hệ trong cùng gia đình vừa có thể gần gũi nhau, vừa đảm bảo yếu tố riêng tư và thỏa mãn những nhu cầu khác nhau của mỗi cá nhân,. Cụ thể, chủ đầu tư dự án dành tặng 2%/giá trị căn hộ cho nhóm gia đình, bao gồm: anh chị em, bố mẹ trong gia đình, khi đặt chỗ thành công từ 3 căn hộ trở lên.
Áp dụng chính sách này, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo nên một gia đình lớn – nơi mà cộng đồng dân cư gắn kết, nhân văn và dân trí đồng đều. Đặc biệt, với trẻ nhỏ, việc được ở gần người thân trong gia đình sẽ thuận tiện trong việc giáo dục, góp phần hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

Các căn hộ tại thiết kế Goldseson có diện tích đa dạng từ 64 – 108 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ với nội thất, trang thiết bị cao cấp, sang trọng. Tại đây, phòng khách được thiết kế tối đa ánh sáng với kính khổ lớn sang trọng; 100% phòng ngủ thông thoáng với khí trời tự nhiên. Khu bếp được thiết kế riêng và liên thông trực tiếp với lô gia, giúp ngăn mùi hiệu quả.
Qua khảo sát cho thấy, thị trường đang có khá nhiều dự án được giới đầu tư quan tâm như Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm), HD Mon City (quận Nam Từ Liêm), Imperia Garden (quận Thanh Xuân). Gần đây, thị trường “nóng” hơn với nhiều dự án công bố ra thị trường, như Vinhomes Gardenia (quận Nam Từ Liêm) vàtiến độ goldseason (quận Thanh Xuân). Trong đó, Vinhomes Gardenia là dự án lớn, quy mô 17,6 ha nằm trên trục đường Hàm Nghi (phường Mỹ Đình 1), với hơn 2.000 căn hộ chung cư, 172 căn nhà mặt phố, 154 nhà liền kề và 38 biệt thự… Nơi đây được đánh giá là khu đô thị xanh với nhiều không gian công viên, cây xanh, khu thể thao, vui chơi giải trí… MBLand Central Point 219 đường Trung Kính cũng đang thu hút mạnh giới đầu tư. Theo thông tin từ chủ đầu tư, vị trí goldseason từ đầu năm đến nay, MBLand Central Point Trung Kính đã giao dịch được gần 40% số lượng căn hộ trong thời gian mở bán đợt ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét