Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chung cư Goldseason – chung cư Việt Nam, kiến trúc Mỹ

Khắc phục triệt để những vấn đề đang gặp phải của các khu chung cư hay khu dân cư tại thủ đô đang gặp phải, chung cư gold season được thiết kế phóng khoáng, tinh tế theo kiến trúc đặt trưng của Mỹ.
Chung cư Goldseason đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng
Được biết, kiến trúc sư thiết kế cho mat bang goldseason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) là ông Jame Mary O’Conor – công ty Moore Ruble Yudell (Mỹ).
Dưới góc độ là một kiến trúc sư ông nhận định, kiến trúc điển hình hiện nay cho các tòa nhà chung cư ở Hà Nội chỉ thường tập trug vào nội thất của các tầng, các căn hộ mà không kết nối tốt với khu vực xung quanh.

“Thiết kế cảnh quan và không gian mở là yếu tố rất quan trọng đem lại chất lượng của các tòa nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối giữa tòa nhà với môi trường xung quanh” (Jame Mary O’Conor).
Vì thế, sự ra đời của dự án thiết kế Goldseson đã đáp ứng đúng thời điểm và nhu cầu của khách hàng hiện nay: một tổ hợp căn hộ độc đáo- khác biệt- đậm hơi thở thời đại.
Kiến trúc Mỹ trong dự án chung cư Goldseason
Lấy cảm hứng từ cuộc sống cư dân Manhattan, tổ hợp căn hộ cao cấp tiến độ goldseason được thiết kế độc đáo, tinh tế tương tự thành phố nổi tiếng của Mỹ.
Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, từng đường gân lá là những con đường nội khu kết nối các tòa nhà lại với nhau giúp cuộc sống của cư dân hòa với thiên nhiên.
Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 22.371m² với 4 tòa căn hộ, cao 27- 35 tầng, mật độ xây dựng 36,4%. Gần 70% diện tích được CĐT dành trọn cho không gian cây xanh, hạ tầng tiện ích và giao thông. Đặc biệt, dự án còn dành 1.600m² để xây dựng công viên Manhattan với nhiều tiện ích phục vụ cư dân.
Không chỉ vậy, căn hộ cũng được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đặc biệt chú ý. Cơ cấu diện tích vàng 64- 108m²; 2- 3PN; có tầm nhìn rộng nhờ các ô cửa to tại các phòng và tường bằng kính khổ lớn. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế 2 lô gia rộng tới 8,5m² bố trí hợp lý ở phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Vì thế, ở bất cứ nơi nào của căn hộ, gia chủ đều có thể đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.
Một lần nữa, kiến trúc sư Jame Mary O’Conor khẳng định: “Với vị trí goldseason , chúng tôi đã tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái riêng và không lặp lại ở bất kỳ mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của tòa nhà không chỉ tạo nên không gian nội thất và căn hộ tuyệt vời mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian bên ngoài. Chúng tôi mong muốn mang lại một tiệu chuẩn mới cho cuộc sống của cư dân tại Việt Nam”.
Là chung cư tại Việt Nam nhưng dự án chung cư Goldseason xuất hiện đã làm thay đổi diện mạo của phân khúc căn hộ cao cấp, làm bừng sáng thị trường BĐS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét