Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hoa ly và ý nghiã trong cuộc sống

Sinh con ra, đặt cho con một cái tên cũng phải suy nghĩ sao cho cái tên đấy thật hay , thật ý nghĩa. Cuộc sống của mỗi loài hoa cũng vậy. Ở đây, day cam hoa nghe thuat chúng ta sẽ bàn về loài hoa ly và ý nghĩa của nó trong cuộc sống. 
Hoa ly được coi là loài hoa sang trọng , quyền quý nhất, là một thứ gì đó trong sáng nhẹ nhàng đến khó tả. trước đây hoa ly là một thú chơi của dân nhà giàu , có chú hướng ngoại, hướng về phương Tây. Tuy nhiên, hiện nay thú thì thú chơi hoa ly lại phổ biến trong mọi nhà. Nhất là vào dịp tết đến xuân về. Bởi ly là loài hoa có độ bền và đẹp, mùi hương của hoa dịu nhẹ ngát hương. Chỉ cần cắm cành ly nhỏ thôi nhưng cũng đủ thơm ngát cả căn nhà rộng lớn.

Đặc điểm : ly là cây có dạng thân hành , sống trên cạn , thích hợp với khí hậu lạnh , nơi mát mẻ không ngập úng nước . Thông thường thân cây có hình trụ, dich vu dien hoa ha noi mướt không gai, lá xoắn không cuộn tròn có hình mác hoặc hình vạch có gân song song với các phiến hẹp.Hoa to , mọc đơn lẻ, có loại mọc thành cụm. Hoa có nhều màu như trắng, hồng , vàng, cam ..
Ý nghĩa của hoa trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta đó là mang lại sự tươi mới, phồn thịnh. Hoa cũng thể hiện sắc đẹp , sự thanh cao kiêu hãnh, quý phái và đức hạnh, ngoài ra hoa lý còn tượng trung chohoa sinh nhat sự trong trắng và lòng chung thuỷ , cao thượng.
Nếu bạn gửi tặng một ai đó bó hoa lý trắng nghĩa là bạn mong người đó luôn được hạnh phúc và thịnh vượng bởi ly trắng bởi màu trắng là màu của đơn sơ, thanh khiết , trung thực . 
Nếu bạn gửi tặng ai đó bó ly vàng thì đồng nghĩa với việc bạn thay lời cảm ơn cùng với sự vui vẻ. HOa ly vàng còn đại diện cho những người con trai lịch lãm và hào hoa. Vì thế , với những người đàn ông luôn bên cạnh , hoa cuoi dep giúp đỡ bạn trong công cuộc sống thì bạn hãy tặng loài hoa ly vàng nhé.
Còn gửi tặng người bạn yêu bó hoa ly màu cam thì là bạn đang thể hiện sự giận hờn , có chút căm ghét nhưng vẫn tươi vui rạng rỡ. 
Sức sống trong màu xanh mơn mởn của lá hoà cùng màu sắc hồng, vàng, trắng , cam của hoa ly sẽ càng thêm ý nghĩa. Vì vậy, hãy tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn thêm màu sắc ,thêm sống động bằng các loại hoa ly các bạn nhé! Nhất là các ngày lễ tết , Chắc chắn gia đình bạn sẽ có một năm vui vẻ, thư thái với loài hoa đầy ý nghĩa này đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét