Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Lựa chon hoa phù hợp với độ tuổi

Thời buổi khoa học công nghệ thông tin ngày càng phát triển, thì con người ta càng trử nên thụ động , do đó đã vô tình quên đi mất sự có mặt của những món quà như một bó hoa giản đơn dành tặng cho những người mẹ, người thầy , dịch vụ hoa tươi người bạn hay người con gái mình yêu trong các ngày lễ Quốc Tế phụ nữ 8/3, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ tình yêu 14/2 ..,tuy hoa là món quà rất giản đơn và không khó để tìm kiếm nhưng đáng buồn cho giới trẻ hiện nay thay vì tặng món quà nói lên bao nhiều ý nghĩa thì lại ngồi nhà nhắn tin, facebook..

Phụ nữ thường thì là những người dù bên ngoài có mạnh mẽ , kiêu sa đến đâu thì đôi lúc họ cũng sẽ mềm lòng trước những bó hoa rực rỡ. Tuy nhiên không phải hoa nào cũng dành để tặng cho phụ nữa. Người tặng hoa cũng cần chú ý đến độ tuổi của người định tặng , để món quà không trở thành lố bịch cong ty chuyen to chuc su kien trong mắt người nhận. Bởi ở mỗi độ tuoir con người ta lại có sở thích và quan niệm khác nhau về các loài hoa.
Tặng hoa cho người nhỏ tuổi như trẻ em: ở độ tuổi này thì chúng chưa biết những ý nghĩa về các loài hoa, đơn giản chúng chỉ thích những gì sặc sỡ , nhiều màu sắc. Vì thế bạn hãy chọn bó hoa có đủ bảy sắc cầu vồng , cũng có thể là bó hoa có nhiều màu hồng hoặc nhiều màu xanh . Bạn có thể kèm với món quà ngộ nghĩnh khác để trông ý nghĩa hơn.
Tặng hoa cho người tuổi thành niên: ở độ tuổi này thì chỉ cần chọn những bó hoa phù hợp với mối quan hệ của bạn với người đó là được. Không cần quá cầu kì.
Tặng hoa cho những người trung niên: ngược với suy nghĩ của độ tuổi thanh niên thì ở độ tuổi này họ chín chắn, trưởng thành về đặt lẵng hoa khai trương mặt tâm hồn và sự nghiệp. Bạn nên chọn những loại hoa mang vẻ đẹp tinh tế và khiêm nhường. 
Tặng hoa cho người già : những người này thường thích các loại hoa biểu tượng cho đức tính của con người Việt Nam. Tốt hơn là bạn nên tặng họ cả chậu hoa để họ có thể chăm sóc và ngắm chúng mỗi ngày.
Hoa không những là vật được dùng để thay cho những món đồ đắt tiền khác mà hoa còn là loại cây rất tốt với cuộc sống của mỗi con người chúng ta, hoa tuoi gia re hoa đem lại cho cuốc sống của chúng ta thêm tươi đẹp , thêm niềm vui, hứng phấn và tô điểm cho căn nhà thêm màu sắc. Bởi vậy, thay vì lời chúc bằng tin nhắn thì các bạn hãy chọn những bông hoa làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét