Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Khám phá những quán café có thiết kế độc đáo nhất hiện nay

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh công ty thiết kế logo quán café? Bạn đang bí ý tưởng thiết kế? Đừng lo lắng! Hãy cùng khám phá những mô hình quán café có thiết kế độc đáo thu hút giới trẻ nhất hiện nay, có thể bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo cho riêng mình đấy!
Quán café chocolate
Dành cho những ai muốn thưởng thức café kèm theo những viên chocolate ngọt ngào, “100% Chocolate Café” tại Tokyo Nhật Bản được thiết kế độc đáo, bộ nhận diện thương hiệu trông giống như một viên chocolate hơn là một quán café, mang đến cho thực khách 56 loại chocolate khác nhau.

Café thiết kế theo phong cách nghệ thuật kiến trúc cổ điển
Nhất mạnh vào khâu thiết kế mang đậm chất nghệ thuật của thế kỷ 19, thiết kế nội thất mang lại sự hoài cổ với những bức tranh lãng mạn, công ty thiết kế profile những bức tượng mạ vàng hoặc làm từ cẩm thạch… quán café lâu đời và nổi tiếng nhất tại Rome mang một nét rất riêng, tạo ấn tượng sâu đậm cho những ai từng đặt chân đến đây.
Café sách
Quán café sách tại Hàn Quốc thu hút đông đảo giới trẻ vì có không gian rất lý tưởng. Thiết kế quán café theo mô hình những phòng nhỏ riêng biệt, tạo sự yên tĩnh và riêng tư để đọc sách.
Quán café loa
Kiểu thiết kế có một không hai tại Hàn Quốc khiến cho những ai đến đây đều phải ngạc nhiên vì sự độc đáo và thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo của nó. Quán café Dreamy ở Yangpyeong trông giống như một chiếc máy ảnh kính đôi cổ điển.
Quán café container
Sáng tạo và độc đáo trong thiết kế, lại có thể hạn chế những thất bại và rủi ro trong kinh doanh, mô hình quán café container này sử dụng những container để thiết kế lại, không phải tốn nhiều vốn đầu tư, lại tạo được không gian bắt mắt và lý tưởng, hấp dẫn giới trẻ, những người thích trải nghiệm những điều mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét