Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách bố trí cho một thiết kế catalogue

Catalogue là một thiết kế quan trọng để các công ty, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, hình ảnh và thông điệp của công ty mình,nhằm mục đích thu hút khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Nhưng để có một thiết kế catalohue thành công, nhà thiết kế phải có cách bố trí hợp lí để tạo nên sức hút của thiết kế catalogue.

- Tạo mối liên hệ giữa các trang: hai trang liên tiếp nhau tạo thành một mặt giấy rộng lớn, bạn có thể tận dụng mặt giấy lớn ấy để bố trí các hình ảnh cho lợp lí. Trang thứ hai có thể dùng để hoàn thành một dòng thông điệp, thiết kế profile hoặc một hình ảnh mà trang thứ nhất không thể chưa hết. Như thế, bố cục sẽ có sự linh hoạt, dễ nhìn và có không gian trắng tạo sự thoải mái, không rối mắt. Hãy để bố cục dàn trang tạo ra điểm nhấn, lôi cuốn khách hàng xem và mua thiết kế catalogue của công ty bạn.
- Thêm thông tin đối tác của bạn vào thiết kế catalogue: đối tác là một yếu tố góp phần vào việc thu hút sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty và sản phẩm của công ty bạn. Vì thế, trong thiết kế catalogue, Hệ thống nhận diện thương hiệu cần làm nổi bật đối tác của bạn. Điều này thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với đối tác, đồng thời nó cũng thể hiện mối quan hệ tốt của hai bên, chứng minh cho khách hàng thấy công ty bạn là một công ty đáng tin cậy. Từ đó, sẽ tạo được niềm tin sâu rộng, làm nên thương hiệu của công ty bạn, thương hiệu của niềm tin.
- Tạo lợi thế so sánh: để tạo được sức cạnh tranh cho mặt hàng của bạn đối với các mặt hàng khác, thiết kế catalogue làthiết kế logo hà nội một nơi hiệu quả để thể hiện sức cạnh tranh đó. Bằng cách tạo nên các lợi thế cạnh tranh thông qua việc nêu lên những chức năng mới, tính năng ưu việt qua hình ảnh, ngôn từ…trong thiết kế catalogue sẽ dễ dàng thu hút sự lựa chọn của khách hàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét