Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lưu ý khi trồng những loài hoa nguyên gốc

Tôi đã được đọc rất nhiều những bài thơ, day cam hoa tuoi những gia điệu mà những nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ viết về những loài hoa và tôi không hiểu vào thời kỳ đó sở thích với hoa như thế nào? Nhưng cso một điều tôi phải công nhận rằng những người xưa rất yêu thích những loài hoa như cúc, mai, đào, lan, quỳnh và họ dùng ngôn ngữ để miêu tả lại cảm xúc của mình trước những bông hoa.

Xu thế chơi hoa hiện nay
Ngày nay có rất nhiều thích chơi hoa do thời nay cuộc sống đã tốt hơn rất nhiều so với những thời xưa nên dien hoa toan quoc thú chơi hoa cũng khác xưa. Ngày nay người yêu thích trồng những loài hoa mang đến may mắn, tài lộc, phú quý như kim ngân, cát tường và vô vàn những cái tên khó đọc được nhập từ nước ngoài về và họ ưa thích những cây được lấy từ tự nhiên và có thế đẹp. Bởi thế mà chúng ta mới thấy hiện tượng rừng bị tàn phá một cách vô tổ chức, những cây có thế đẹp, hợp với phong thủy sẽ bị đốn gốc vì những sở thích khác người, hoa sinh nhat dep nhathọ nói họ là người yêu hoa nhưng hiểu về hoa được bao nhiêu người. Nhất vào mấy dịp lễ tết người người đua nhau lên rừng tìm kiếm những cây được coi là hợp phong thủy và mong lại tài lộc phú quý cho gia chủ trong năm rồi những cây đó bị đào bị bới đưa ra khỏi môi trường sống tụ nhiên về đến nơi bị chết thì họ dùng cách gắn cây giả và nói đây là loài mới và bán với giá rất cao thế mà cũng có người tìm đến và chọn lựa dù cây đó không có hoa hay hoa không có hương.
Yêu hoa là yêu vẻ đẹp thiên nhiên
Trái đất của chúng ta muốn tồn tại được phải phụ thuộc rất hoa cuoi dep nhiều vào những loài cây. Nêu mỗi chúng ta đều vì sở thích của mình rồi liên tục có những hành động tàn phá thiên nhiên rồi đến khi thiên nhiên bị tàn phá nặng nề rồi ảnh hưởng đến cuộc sống thì chúng ta mới nhận thấy hành động đó của mình là sai trái, bạn muốn sủa chữa thì cúng quá muộn. Những loài hoa ngày xưa được các nhà thơ, nhà văn, các nghệ sĩ tồn sùng yêu thích đến nay lại phải đứng đằng sau những loài hoa không có vẻ đẹp gì nổi bật quá là khó khăn. Những cây đặc biệt phải có một vẻ đẹp đặc biệt và có thời gian nở đúng dịp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét