Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hoa mang trong tim tình yêu nồng cháy với mặt trời

Trong cuộc sống của chúng ta, có biết bao nhiêu loài hoa đẹp, Dịch vụ điện hoa rực rỡ, biết bao nhiêu loài hoa sinh ra đều có đặc trưng của riêng mình. Mỗi loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa nhất định nào đấy và hoa hướng dương – hoa mắt trời cũng vậy.

Dưới ánh năng chói trang mà ấm áp của mặt trời, trăm nghìn loài hoa nở rộ và khoác trên mình những màu sắc tươi đẹp, mang trong mình hương thơm quyến để thu hút loài ong bướm đến xem. Trong muôn nghìn bông hoa rực rỡ đấy, tổ chức sự kiện có một bông hoa tên là hướng dương- mang trong tim tình yêu nồng cháy với mặt trời.
“ tháng bảy hướng dương khoe sắc thắm
Loài hoa giản dị tựa trăng rằm
Bông vàng cánh mỏng khoe trong nắng
Đen nhuỵ xoè to, mời bạn thăm. ”
Không như các loài hoa cúc, hoa hồng , hoa lan…Hoa hướng dương vì mang trong mình tình yêu nồng cháy với mắt trời mà hoa hướng dương hoa khai truong đã nhuộm mình trong một màu vàng chói trang .Hơn thế, Hoa hướng dương luôn một lòng hướng về phía mặt trời , cho đến khi mặt trời khuất bóng. 
Ý nghĩa hoa hướng dương
Mặc cho những lời đường mật của ong bướm, mặc cho những lời thì thầm của gió.Hoa hướng dướng , từng bông từng bông một vẫn quyết tâm một lòng thuỷ chung với mặt trời.Nếu tặng cho người mình yêu một bó hoa hướng dương , đồng nghĩa với việc bạn đang thể hiện niềm tin , sự hy vọng và lòng thuỷ chung sắc son với người đấy. Còn nếu tặng bó hoa hướng dương cho người bạn thì hoa hướng dương lại mang trên mình một ý nghĩa , đó là trong cuộc sống ngắn ngủi này, hoa tươi luôn tồn tại những khó khăn và thử thách. Chính vì vậy bạn cần phải mạnh mẽ , luôn có ý chí vững vàng giống như những bông hoa hướng dương. 
Hoa hướng dương một mình đứng hiên ngang
Như tên gọi trong màu vàng rực rỡ
Hoa mặt trời vẫn âm thầm hé nở
Từng bông rạng ngời nào sợ bão giông.
Chính vì vậy, “ hãy vui khi bạn chưa đạt được những gì bạn mong muốn, nếu không cuộc sống còn gì để bạn trông đợi và hy vọng. Hãy vui vì bạn còn nhiều khuyết điểm vì không tồn tại khuyết điểm thì bạn chẳng còn cơ hội để tiến bộ và hoàn thiện bản thân. Hãy vui vì cuộc sống đem đến cho bạn nhiều thử thách , vì nhờ đó mà bạn có cơ hội để thể hiện bản lĩnh của riêng mình.” Dù bạn có là ai? Hoàn cảnh có ra sao? Thì bạn hãy sống như loài hoa hướng dương bạn nhé. Vì hạnh phúc chỉ tồn tại với những người lạc quan và mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét