Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Định nghĩa về thiết kế brochure

Thiết kế brochure đã dần dẫn trở thành công ty thiết kế logo phương tiện quảng cáo cần thiết của các doanh nghiệp trong việc giới thiệu bản thân và đưa sản phẩm hay thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến gần hơn với khách hàng. Và đã trở thành một thuật ngữ phổ biến trong thương mại. Vậy, thiết kế brochure là gì? Nó khác gì với các thiết kế khác?
1. Thiết kế brochure là gì?
Thiết kế brochure là một dạng ấn phẩm thiet ke profile quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách), gọi một cách Việt hóa là tờ gấp quảng cáo. Brochure chưa thông tin, hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp, công ty mà nhà thiết kế muốn truyền tải đến với khách hàng.

2. Kích thước brochure?
Thiết kế brochure thường được trình bày trên khổ giấy A4. Hiện nay,một số nhà thiết kế đôi khi phá cách, Xây dựng thương hiệu từ khổ giấy A4 chuẩn mực tạo nên các hình dạng sáng tạo,độc đáo để tạo sự mới lạ.
3. Màu sắc trong thiết kế brochure?
Thường sử dụng 4 gam màu: màu chính, màu phụ, màu nhấn mạnh và màu nhẹ để tạo sự hài hòa cho thiết kế. Thiết kế brochure thường sử dụng loại giấy bóng, dày, chất liệu in ấn tốt để tạo được những hình ảnh sắc nét và màu sắc sinh động.
4. Phân loại?
Thiết kế brochure có hai loại:
-Loại 1: Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt. ( Bi-fold brochure)
-Loại 2: thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và thiết kế logo thương hiệu được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt. (Tri-fold Brochure)
5. Thiết kế brochure khác gì với tờ báo và tờ rơi thông thường?
Thiết kế brochure là một thiết kế có sự đẳng cấp, công ty thiết kế catalogue được đầu tư kĩ về cả nội dung, hình ảnh, lẫn về chất liệu in ấn, màu sắc. Nó đại diện cho công ty truyền tải thông điệp và thông tin sản phẩm đến với khách hàng. Vì thế, brochure phải ấn tượng và thu hút.
Trên đây là một số thông tin về thiết kế brochure, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thiết kế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét