Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

GoldSeason: Chăm chút tổ ấm gia đình bạn

Đến với GoldSeason Nguyễn Tuân , mọi lo âu, mệt mỏi được xua tan bởi những khoảng không trong lành, mát mẻ và bình yên. Nhà không chỉ là nơi để sống mà còn chính là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân yêu của mình.
Vị trí vàng của GoldSeason
Với vị trí đắc địa ngay tại vị trí trung tâm của thành phố, nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông hoàn thiện, nằm trong khu vực nhiều khu đô thị mới. Bảng giá Goldseason được xây dựng theo ý tưởng kiến trúc của Mỹ kết hợp hài hòa với vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc hiện đại cùng không gian xanh thanh bình. Lấy giá trị cuộc sống của cư dân làm trung tâm, xây dựng nên hạ tầng và tiện ích hoàn hảo để kiến tạo nên một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.
Nằm tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố, bạn không còn phải lo lắng vấn đề đi lại hay gặp tình trạng ùn tắc giao thông bởi tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Vành đai 3, và sắp tới là tuyến đường tàu cao tốc trên cao Cát Ling – Hà Đông,… chỉ mất 15 phút cho bạn di chuyển vào các quận và vùng lân cận.

Đẳng cấp sang
Dự án có tổng diện tích là 23ha với hơn 1500 căn hộ cao cấp từ 2-3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có tầm view đẹp, hướng ra công viên, trung tâm thành phố. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, bố trí nội thất chất lượng cao.
Các phòng trong căn hộ thiết kế Goldseson đều được chiếu sáng và đón gió tự nhiên nhờ hệ thống khe sáng, ban công, cửa sổ rộng. Thiết kế đa dạng diện tích từ 60-108m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ cá nhân đến hộ gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống
Ưu và nhược điểm khi sống tại chung cư GoldSeason
Tại GoldSeason một môi trường sống nghỉ dưỡng được hiện hữu. Khu căn hộ cao cấp được xây dựng theo tiêu chí kiến trúc xanh với không gian và cảnh quan được xây dựng theo xu hướng bảo vệ môi trường, đem lại môi trường tự nhiên trong lành, không ồn ào, khói bụi. Là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm cho mình một chốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.
Ngay khi đặt chân đến tiến độ goldseason bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt không khí tươi mát, trong lành và tạm vứt bỏ những lo toan, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng khoảng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với 99 tiện ích hiện đại như khu mua sắm dịch vụ, khu bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, quảng trường ánh sáng, cung đường tình yêu, đại lộ mùa Xuân, Hạ, Thu, hệ thống sân thể thao, câu lạc bộ Gym, Spa, trường học, bệnh viện, công viên, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ,… và khu vườn, hoa cỏ, đồi cỏ mini, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ được xen kẽ giữa các tòa nhà.
Có thể thấy rằng, vị trí goldseason được thiết kế như một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gói gọn mọi tiện ích vào trong nội khu để có thể chăm chút cuộc sống của gia đình bạn một các trọn vẹn nhất.
Hiện tại, GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đang mở bán tòa Autumn với ưu thế về vị trị, thiết kế căn hộ, tiện ích liền kề và không gian xanh bao quanh. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt được cho mình những căn hộ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét