Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Thiết kế showroom : mẹo trang trí đơn giản mà ấn tượng

Một showroom chỉ có những dịch vụ thiết kế logo kệ đặt sản phẩm quả thật là quá đơn điệu và nhàm chán. Tại sao không làm mới thiết kế showroom của mình? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp thổi hồn cho showroom, đặc biệt là những phòng trưng bày sản phẩm dành cho phái đẹp.

Thổi sức sống cho showroom bằng những chậu hoa trang trí
Khi thiết kế showroom, không chỉ quan tâm đến những cái tổng thể như màu sắc, ánh sáng, bố cục mà còn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp phải chú ý đến những chi tiết nhỏ trong cách trang trí để tạo nét sinh động và bắt mắt. Những showroom sản phẩm dành cho phái đẹp càng cần phải lưu ý đến chi tiết này, chẳng hạn như: showroom mỹ phẩm, quần áo, trang sức,…
Những chậu hoa nhỏ sẽ tô điểm và đem lại sức sống mới cho showroom. Những chậu hoa này có thể chọn loại có kích thước nhỏ, thiet ke profile màu trang nhã, nhẹ nhàng như trắng hoặc các màu pastel.
Mẹo cắm hoa “cực chất”
Những loại hoa nho nhỏ, cắm vào những chiếc bình dạng thấp có thể đặt bên khung cửa sổ, những đóa hoa tuy-lip hay hoa ly có thể đặt trong những lọ thủy tinh dáng cao, để trên bàn hoặc ghế đẩu nhỏ,… Tuy đơn giản những cũng rát bắt mắt và sinh động.
Làm mới không gian bằng vỏ chai, lọ thủy tinh
Sẽ thật ấn tượng nếu như showroom được trang trí bởi những bình, lọ thủy tinh có kiểu dáng đẹp. Chỉ cần một chút sáng tạo như sơn, thiết kế bao bì đẹp vẽ những hình khối nhiều màu sắc, viết chữ, hoặc dây ruy-băng nhỏ… cũng đủ làm cho không gian phòng trưng bày trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn.
Có rất nhiều cách sáng tạo khi thiết kế showroom, làm cho nó đẹp và sinh động, bắt mắt hơn. Một vài mẹo nhỏ trên chỉ là gợi ý, hãy thỏa sức sáng tạo để showroom không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm và còn là nơi truyền cảm hứng cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét