Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Khách hàng mê mẩn với hệ thống tiện ích hiện đại tại chung cư GoldSeason

Với 99 tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Du an goldseason tào thành lực hấp dẫn khiến đông đảo khách hàng mê mẩn.
GoldSeason là khu chung cư cao cấp, sang trọng được khởi công xây dựng với 4 tòa nhà cao tầng mang tên các mùa trong năm Autumn, Summer, Spring được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng của kiến trúc kiều Mỹ.
Không gian sống hoàn hảo tại chung cư GoldSeason

Dự án được triển khai với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng và thiết kế, mang đến những giá trị cao, một không gian sống đích thực cho người sử dụng. mat bang goldseason nằm ở vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, 47 – Nguyễn Tuân, cùng hệ thống các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Trại, Lê Văn Lương, Vành đai 2&3, Khuất Duy Tiến,…giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu chung cư đến các vùng lân cận.
Dự án này được hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, do nằm ở vị trí giao thoa giữa trung tâm kinh tế, chính trị của quận Thanh Xuân như bệnh viện, trường học liên cấp, trung tâm thương mại. rạp chiếu phim, thủy cung, khu vui chơi ngoài trời. Đặc biệt là chủ đầu tư đã thêm 99 tiện ích mới như vườn nướng BBQ, bể bơi bốn mùa, khu mua sắm và đi bộ, đồi cỏ mini, công viên Manhattan, đại lộ mùa Xuân, Hạ, Pavillion kí ức và tình yêu, khu thể thao ngoài trời đạt chất lượng cao, … Mỗi con đường nội khu thiet ke goldseason không chỉ đóng vai trò kết nối giữa các tòa và hệ thống tiện ích mà nó còn là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Từ trên cao nhìn xuống dự án GoldSeason giống như một bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu.
Ngoài ra, dự án áp dụng kĩ thuật thiết kế khoa học mới nhất, tien do goldseason thiết kế kiến trúc kiểu Mỹ đầu tiên ở Hà Nội, với các ưu điểm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, sự lưu thông gió trong căn hộ. Nơi đây có không gian sống đặc biệt trong lành với khuôn viên cây xanh, vườn hoa và hồ nước nhân tạo.
Thiết kế không gian căn hộ GoldSeason
Căn hộ GoldSeason được thiết kế đa dạng diện tích từ 60-108m2 từ 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ cá nhân, hộ gia đình trẻ đến gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống hay những khách hàng nghỉ hưu cần tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Được vi tri goldseason thông minh và hiện đại, căn hộ GoldSeason có khả năng cách âm, chống thấm, chống rung cao gấp 2 lần căn hộ chung cư khác. Không chỉ mang đến sự an toàn, riêng tư mà nó còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ.
Nơi đây có hệ thống an ninh hoạt động 24/24 và hệ thống báo cháy, phun nước chữa cháy được lắp đặt tại các khu vực hành lang. Đi kèm với nó là mạng lưới internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD, bộ khuếch đại tín hiệu,…. Sẽ làm cho cuộc sống của gia đình bạn thêm tiện nghi và an toàn.
Hiện nay GoldSeason đang mở bán tòa Autumn với nhiều căn hộ ở vị trí trung tâm, tầm view đẹp, thừa hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu,.. quý khách hàng có nhu cầu quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét