Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chung cư Goldseason- giải pháp tối ưu cho gia đình đa thế hệ

Trong văn hóa của người Việt, duy trì gia đình nhiều thế hệ đã trở thành một nét đẹp nhằm gìn giữ những giá trị truyền thống của gia đình, dòng tộc. Hiện nay, rất nhiều gia đình trăn trở làm sao tìm được căn hộ cho 3 thế hệ cùng chung sống. Không phải đi đâu xa, ngay giữa lòng Hà Nội,Dự án GoldSeason là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng như cầu đó.

Gia đình đa thế hệ và căn hộ chung cư
Thường thì ông bà thích sống cùng con cháu để cùng sum vầy, gìn giữ nét đẹp truyền thống. Thế nhưng, trong quá trình sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không trành khỏi những bất tiện bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Nếu như ông bà, mặt bằng goldseason bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh thì lớp trẻ lại muốn có cuộc sống năng động, thường xuyên tụ tập bạn bè…Vì thế, lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư mà lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thành viên là không hề đơn giản.
Chia sẻ với một khách hàng- anh Trần Văn Thanh (36 tuổi, Cầu Giấy) cho biết: anh muốn đón bộ mẹ ở quê lên sống cùng để tiện chăm sóc và trông cháu nên đang băn khoăn không biết mua căn hộ ở đâu cho phù hợp với việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày. Qua tìm hiểu và được tư vấn, thiết kế Goldseson anh Thanh đã mua một căn hộ 3PN diện tích 108m² tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân. Theo anh đánh giá thì đây là dự án có vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, tiện ích cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình anh.
Không gian sống hiện đại, gần gũi của chung cư Goldseason
Là dự án kiểu Mỹ đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, tiến độ goldseason mang đến không gian sống đích thực, mang vẻ đẹp của sự phồn thịnh và sang trọng, cá tính và thanh lịch, thịnh vượng và bền vững.
Căn hộ có diện tích 64- 108m², 1- 3PN được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng. Phòng khách được thiết kế tối đa ánh sáng với kính khổ lớn. 100% phòng ngủ thông thoáng với khí trời tự nhiên. Phòng bếp cũng được thiết kế riêng và thông với lô gia, giúp ngăn mùi hiệu quả.
Vị trí chung cư Gold Season
Đặc biệt, với những gia đình có người già, khó khăn trong việc đi lại thì việc lên xuống căn hộ đã có thang máy. Các tòa nhà vị trí goldseason được bố trí 4- 6 thang máy tốc độ cao với hệ thống điều khiển điện tử lập trình theo nhóm. Còn trẻ nhỏ thì được đáp ứng nhu cầu giáo dục, vui chơi giải trí với trường Mầm non, trường học chất lượng cao, bể bơi trẻ em, sân chơi ngoài trời…
Ưu đãi đặc biệt của Goldseason dành cho nhóm gia đình
Hiện nay, chủ đầu tư TNR đưa ra chính sách rất thiết thực, nhân văn để các thế hệ trong cùng gia đình thỏa mãn những nhu cầu khác nhau. Cụ thể, CĐT dành tặng 2% giá trị căn hộ cho nhóm gia đình (anh chị em, bố mẹ) khi đặt chỗ thành công công từ 3 căn hộ trở lên.
Cùng với đó là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với gói lãi suất hỗ trợ lãi suất 0% trong 20 tháng và tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1,9 tỷ/căn.
Như vậy, chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân đang mang lại một giá trị sống đích thực cho quý cư dân- nơi mà cộng đồng dân cư gắn kết, nhân văn và dân trí đồng đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét