Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Sống ở chung cư Goldseason có an toàn không?

Một trong những yếu tố quan trọng khách hàng quan tâm khi tìm mua chung cư đó là an ninh. Với Du an gold season – dự án đang HOT nhất trên thị trường hiện nay liệu có đảm bảo được an toàn cho cư dân khi sinh sống tại đây không?
Vị trí của chung cư Goldseason
Goldseason tọa lạc số 47 Nguyễn Tuân, quận nội thành Thanh Xuân. Nơi đây là trung tâm thành phố thứ 2 của của thủ đô Hà Nội với các tiện ích và cơ sở vật chất được đầu tư tốt nhất hiện nay. Đồng thời, được thừa hưởng những giá trị lâu đời của thành phố kết hợp cùng sự hiện đại và năng động của khu trung tâm mới.
Dự án còn nằm ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội như: đường vành đai 2 & 3, đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương,…Đặc biệt, cư dân chỉ cần đi bộ ra đường Nguyễn Trãi là có thể tiếp cận hệ thống đường cao tốc trên cao Cát Linh- Hà Đông mà không lo những bất tiện có thể tạo ra đối với khu nhà nằm quá gần đường tàu điện.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 1030x583.

Hệ thống an ninh đồng bộ
Tổ hợp căn hộ cao cấp Bảng giá Goldseason được chủ đầu tư TNR trang bị hệ thống an ninh 3 lớp từ cổng vào, khu tiện ích cho đến từng khu căn hộ.
Ở cổng vào của chung cư có chốt gác cùng đội bảo vệ tuần tra thường xuyên để kiểm soát, quản lý lượng cư dân cũng như người ngoài vào
Hệ thống đường đi giữa các dãy nhà được thiết kế hợp lý để đảm bảo giao thông, an toàn cho cư dân đặc biệt là trẻ nhỏ
Khu tiện ích có camera giám sát 24/24, nhóm tuần tra an ninh
Khu vực sảnh từng tòa thiet ke goldseason cũng có nhân viên an ninh trực 24/7, camera giám sát 24/24
Mỗi khu căn hộ có hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống vân tay hoặc thẻ từ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Hành lang mỗi tầng căn hộ có hệ thống báo khói, báo cháy, bình chữa cháy hiện đại
Từng căn hộ được trang bị cửa khóa hiện đại có thể dùng mã số, vân tay hoặc chìa khóa. Chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh giúp gia chủ chủ động tiếp khách.
Đội ngũ nhân viên an ninh có kinh nghiệm, tien do goldseason được huấn luyện bài bản để có thể ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra.
Hầm gửi xe rộng rãi, được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo trông giữ phương tiện một cách tốt nhất
Như vậy, có thể thấy vi tri goldseason 47 Nguyễn Tuân không chỉ có vị trí đắc địa tại khu vực văn minh, an toàn mà trong lòng dự án cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến vấn đề an ninh để đảm bảo một cuộc sống tốt nhất cho cư dân.
Quý khách đang có nhu cầu mua nhà xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét