Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chung cư GoldSeason tặng ngay 2% giá trị căn hộ cho nhóm khách hàng gia đì

Sau hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ chung cu goldseason được đưa ra thì mới đây nhất chủ đầu tưmặt bằng goldseason tiếp tục tung ra gói ưu đại 2% giá trị căn hộ cho nhóm khách hàng gia đình bao gồm anh chị em, bố mẹ trong gia đình khi đặt chỗ thành công từ 3 căn hộ trở lên. Tạo cơ hội cho những thành viên gia đình có cơ hội được gần nhau hơn, cùng xây đắp nên cuộc sống hạnh phúc bền lâu.
Duy trì và phát triển nét đẹp trong văn hóa sống của người Việt
Trong văn hóa người Việt, ông bà thường thích sống cùng con cháu để giữ gìn những giá trí truyền thống của gia đình, gắn kết thêm tình thân. Luôn mong muốn tìm được những khu nhà ưng ý cho 3 thế hệ cũng chung sống. Đáp ứng nhu cầu đó chủ đầu tư GoldSeason đã đưa ra những chính sách ưu đãi phù hợp nhằm đưa các gia đình đến gần với nhau hơn, vừa đảm bảo yếu tố riêng tư vừa thỏa mãn các nhu cầu khác nhau của mỗi cá nhân.

Cụ thể, chủ đầu tư dự án thiet ke goldseason 47 Nguyễn Tuân dành tặng 2% giá trị căn hộ cho nhóm gia đình bao gồm anh chị em, bố mẹ trong gia đình khi đặt chỗ thành công từ 3 căn hộ trở lên. Chính sách này sẽ tạo nên một gia đình lớn, nơi mà công đồng dân cư gắn kết, nhân văn và dân trí đồng đều.
Chung cư GoldSeason – lựa chọn lý tưởng cho người Việt
Khi mà không ít người e ngại sinh sống trong chung cư thì những chính sách ưu việt như GoldSeason đã tạo nên sức hút đặc biệt, di chuyển cư dân đến sinh sống tại các khu chung cư.
Là dự án kiểu Mỹ đầu tiên ở Việt Nam, tại đây bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những căn hộ chung cư tuyệt vời nhất. Không chỉ mang đến không gian sống đích thực, vẻ đẹp của sự phồn thịnh, sang trọng, hiện đại mà tại đây còn hình thành nên một công đồng dân cư vững vạnh, đoàn kết và văn minh nhất.
Với hơn 70% diện tích đất dành cho cây xanh và cảnh quan thì tien do goldseason là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm cho mình một chốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ngay trung tâm thủ đô. Nơi hội tụ 99 tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của cư dân. Từ nhu cầu giáo dục, y tế, vui chơi giải trí đến làm đẹp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi,câu lạc bộ thể thao, công viên,… tất cả các tiện ích được nối liền với nhau mang đến sự tiện nghi nhất cho ngôi nhà của bạn.
Các căn hộ vi tri goldseason được thiết kế thông minh với hệ thống cửa số, lô gia rộng rãi mang gió và ánh sáng tự nhiên đến từng ngóc ngách. Diện tích đa dạng từ 60-108m2 có từ 2-3 phòng ngủ với nội thất, trang thiết bị cao cấp và sang trọng.
Giá bán và tiến trình thanh toán
Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích tuyệt với song giá bán căn hộ GoldSeason chỉ từ 28.5 triệu/m2, tương đương với 1,9 tỷ đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu những căn hộ tuyệt vời tại đây. Đặc biệt là với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với gói lãi suất hỗ trợ 0% trong vòng 20 tháng đã mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng khi có ý định mua nhà tại GoldSeason.
Hãy nhanh tại đặt mua cho mình và người thân những căn hộ tuyệt vời tại GoldSeason để được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét