Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thiết kế logo phẳng, sự quay lại trên cả tuyệt vời

Qủa thật vậy, logo theo thiết kế phẳng thiết kế logo giá rẻ đã xuất hiện cách đây khá lâu, song sự tái xuất hiện của nó mới là điều đáng để chúng ta bàn tới. Thiết kế phẳng hay còn gọi flat design theo thuật ngữ thiết kế, là việc tối giản hóa trong đường nét logo, nói không với hiệu ứng 3D hay đổ bóng.
Logo phẳng là sự pha kết tuyệt hảo của những gam màu

Vì không sử dụng bất kỳ hiệu ứng ánh sáng, đường nét nào, phẳng và đơn thuần là phẳng, thiết kế logo theo dạng này bước đầu dễ dàng làm nản lòng người thực hiện. Song, nếu thật sự khéo léo, khi để các gam màu lên tiếng công ty thiết kế profile chuyên nghiệp trong hình ảnh giản đơn, chúng sẽ chứng minh giá trị đích thực của logo. Mỗi gam màu được sử dụng và chọn lọc vô cùng khắt khe, làm sao cho khi kết hợp với nhau sẽ thay lời doanh nghiệp, sản phẩm hoặc thương hiệu muốn giải bày.
Kiểu chữ gây xúc cảm
Nghe có vẻ trừu tượng, kiểu chữ được ứng dụng trong các logo phẳng ngày càng được người thiết kế và chủ nhân doang nghiệp chú tâm hơn. Với việc quay trở lại của kiểu thiết kế phẳng, các kiểu chữ đưa vào logo cần đáp ứng Thiết kế nhận diện thương hiệu được yêu cầu thể hiện. Nhất định, nó phải tạo ra trong ánh nhìn, suy nghĩ người xem những suy nghĩ, suy tưởng khơi gợi dòng cảm xúc nào đó. Tựu chung là gây ấn tượng một cách đầy thông minh và khôn khéo. Thay vì cố gắng kiếm tìm các logo thiet ke logo với các chi tiết phức tạp, tại sao không thử tìm tới việc tạo ra một logo phẳng với phông chữ lạ này. Xem chừng hiệu quả hơn nhiều đấy.
Kiểu cách thiết kế logo hiện nay trên thị trường thật sự không thiếu. Nhưng trong xu thế đơn giản hóa hiện hữu của xã hội bây giờ, việc thử qua thiết kế logo phẳng ắt hẳn sẽ mang đến không ít hài lòng cho bạn. Chúc thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét