Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa.

Hoa hồng là loài hoa được ưu chuộng nhất trên thế giới, dạy cắm hoa nghệ thuật tất cả loài hoa hồng đều đẹp,đều được tôn sùng. Ngay từ thời xa xưa hình ảnh hoa hồng đã xuất hiện trong nhiều nền văn hóa,đặc biệt ở một số quốc gia, dịch vụ điện hoa hà nội hoa hồng còn được xem như quốc hoa như Bungari. Hiện nay có khoảng hơn 100 loài hoa hồng khác nhau phân bố trên khắp thế giới. phần lớn hoa hồng có nguồn gốc từ châu Á,một số ít ở châu u,Bắc Mỹ và châu Phi. 

Ít có loài hoa nào trên thế giới mang nhiều ý nghĩa như hoa hồng. Sắc màu của mỗi loại hoa hồng mang một ý nghĩa riêng. Cùng với socola, hoa hồng đỏ là quà tặng không thể thiếu trong lễ Valentine. Sắc đỏ chủa hoa hồng tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt. Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy thì hoa hồng trắng ( hoa hồng bạch) lại tượng trưng cho tình yêu trong sáng, hoa sinh nhật sự tinh khôi. Màu vàng của hoa hồng tượng trưng cho tình bạn chân thành,và sự tin tưởng, một ý nghĩa khác của hoa hồng vàng là tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa và đôi khi là sự ghen tuông. Màu tím là màu thủy chúng của sự đam mê và sự sang trọng, quý phái. Hoa hồng cam thể hiện cho sự đam mê,lòng ham muốn. Màu xanh khác lạ của hoa hồng tượng trưng cho những điều yên bình,nhẹ nhàng,tinh tế. Những cô gái thích hoa hồng xanh thường là người sống nội tâm.
Màu hồng phớt tượng trưng cho một tình yêu mới chớm, là tình cảm ngây thơ trong sáng ,lòng ái mộ, sự dịu dàng, và lời cảm ơn.
Sắc đen huyền bí của hoa hồng quý tượng trưng cho sự kiêu sa,quý phái, quyền lực, màu sắc bí ẩn này thường rất ít xuất hiện. 
Trong các dịp lễ hoa hồng cũng được sử dụng rất nhiều và làm quà tặng để bày tỏ tình cảm. Nhưng tặng hoa hồng cũng là một nghệ thuật, hoa cưới đẹp nếu bạn không hiểu về ý nghĩa của từng loài, từng màu hoa hồng thì rất dễ gây hiểu nhầm khi tặng quà, ảnh hưởng không tốt cho mối quan hệ. 
Bỗng một ngày bạn được tặng hoa hồng bạn có thắc mắc về những con số ẩn chứa trong bông hồng không? Nếu là 1 bông duy nhất thì có nghĩa bạn là người duy nhất trong trái tim anh ấy. 2 bông hoa là tượng trưng cho một đôi chỉ có anh và em. 4 bông tượng trưng cho tình yêu bất tử. 5 bông hoa là một tình yêu chân thành,không lừa dối. sự bao dung tha thứ khi bạn nhận được 6 bông hồng. Tình yêu sét đánh bạn sẽ nhận được 7 đóa hoa từ người ấy. 8 bông hoa là lời cảm ơn cho sự quan tâm của em trong thời gian qua. Sự vĩnh cửu là điều mà người ấy muốn nói với bạn khi tặng bạn 9 bông hồng. 10 bông có nghĩa một tình yêu hoàn. Điều tuyệt vời nhất nếu bạn nhận được 1001 bông hồng, người ấy rất rất yêu bạn đấy.
Qua những chia sẻ trên và hoa hồng và ý nghĩa màu sắc, các con số mình hy vọng các bạn sẽ tìm được bó hoa ưng ý nhất để tặng những người bạn yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét