Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Sự thật phía sau dự án BĐS HOT nhất năm 2016 – GoldSeason

Từ cuối năm 2015 và tính đến thời điểm này, trên thị trường đâu đâu cũng thấy nhắc tới chung cu gold season 47 Nguyễn Tuân. Vậy bên trong dự án này có những điều gì mà khiến khách hàng quan tâm như vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé!
Ông lớn địa ốc hàng đầu Việt nam
Được biết, dự án GoldSeason được độc quyền quản lý, phát triển và điều hành bởi TNR Holdings Việt Nam. TNR tập trung chủ yếu vào lĩnh vực phát triển dự án, kinh doanh BĐS, thi công xây lắp…Mục tiêu của TNR là trở thành nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu, mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra những giá trị khác biệt về chất lượng vượt trội.
Các dự án mà TNR đã và đang triển khai được đều được đánh giá cao như: GoldMark City, GoldSick Comlex, GoldView, TNR Tower và gần đây nhất chính là Bang gia goldseason .

Vị trí đắc địa của GoldSeason
Sở hữu vị trí trung tâm quận Thanh Xuân – nơi giao thoa của trung tâm thành phố mới và cũ, thiet ke goldseason được thừa hưởng toàn bộ những giá trị lâu đời của thành phố kết hợp cùng sự hiện đại và năng động của khu trung tâm mới. Đây là một tổ hợp cao cấp hiếm có với vị trí vàng- đắc địa- đậm hơi thở thời đại.
Hạ tầng giao thông đồng bộ: nằm ở nút giao Nguyễn Trãi- Lê Văn Lương, gần đường vành đai 2 & 3, tương lai là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận
Toàn bộ dịch vụ, tiện ích tốt nhất chỉ nằm trong bán kính 1,6km như: BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bệnh viện Nội tiết, ĐH KHXH&NV, Royal City…
Kiến trúc độc đáo kiểu Mỹ
Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldseason được công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Mỹ tư vấn thiết kế vì thế dự án mang phong cách kiến trúc nước Mỹ.
Lấy ý tưởng từ Manhattan, tien do goldseason là một bản hòa ca mang vẻ đẹp của sự phồn thịnh và may mắn, hiện đại và sang trọng, cá tính và thanh lịch, thịnh vượng và bền vững. Dự án rộng 22.371m²; bao gồm 4 tòa tháp; mật độ xây dựng thấp chỉ 36,4%; diện tích còn lại CĐT dành trọn cho không gian cây xanh, tiện ích và giao thông.
Lấy ý tưởng từ “lá phong đỏ”, mỗi con đường nội khu kết nối giữa các tòa nhà đóng vai trò như những chiếc gân lá, không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết các cảnh quan và tiện ích lại với nhau.
Các căn hộ diện tích đa dạng 64- 108m² được thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Đây là khu căn hộ 3 trong 1 với những tiêu chuẩn thiết kế tốt nhất từ MRY.
Sở hữu tới 99 tiện ích
Tiện ích thì chung cư nào cũng có, thế nhưng có tới 99 tiện ích thì vi tri goldseason là dự án đầu tiên có nhiều tiện ích như vậy. Đây còn là những tiện ích vô cùng hiện đại, đẳng cấp có thể kể đến như: công viên Manhattan, quảngtrường nước và ánh sáng, cung đường tình yêu, khu tắm nắng, vườn sum họp BBQ, bể bơi tràn chân mây, bể bơi 4 mùa trong nhà, sky bar, khu trường học chất lượng cao…
Tất cả đều được sắp xếp khóa học, xuyên suốt từ ngoài vào tận bên trong khu căn hộ đáp ứng những tiêu chuẩn sống cao nhất cho cư dân.
Mức giá hợp lý của GoldSeason
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng dự án Goldseason có mức giá khá hợp lý: chỉ từ 1,9- 3,9 tỷ/căn. Đồng thời CĐT đưa ra nhiều chính sách ưu đãi: chiết khấu 8,5% GTCH khi thanh toán sớm, lãi suất 0% trong 20 tháng, chiết khấu 2 % cho nhóm khách hàng gia đình đặt mua 3 căn hộ trở lên…
Nếu so sánh với các dự án khác thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng mua nhà để ở hoặc đầu tư. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét