Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Tulip và ý nghĩa ẩn sâu

Mỗi loài hoa đều có những màu sắc, mùi hương riêng biệt. Hoa Tulip là một loại hoa có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và dần được lớp học cắm hoa tươi gây giống tại rất nhiều quốc gia khác. Hoa Tulip có rất nhiều màu như: màu vàng, màu đỏ, màu tím, màu hồng mận…, mỗi màu hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Vậy màu hoa của bạn là gì?

Màu hoa thể hiện tính cách con người
Màu đỏ tượng trưng cho sự nồng nhiệt, cháy bỏng có những câu chuyện kể rằng khi yêu nếu như bạn đuộc tặng một bó hoa 99 bông màu đỏ thì đó là là một lời nhắn nhủ hết sắc chân thành và nồng nhiệt của người con trai dành cho bạn. một tình yêu bất diệt.
Màu vàng tượng trưng cho một tình bạn thắm thiết, tin tưởng và niềm vui. Nhưng đôi khi người ta sẽ dùng những bó hoa màu vàng dịch vụ điện hoa để kết thúc một tình yêu và mong muốn trờ thành một người bạn.
Màu tím là màu của sự say mê, giông như một tình yêu sét đánh, một ấn tượng không phai và trên hết đó là màu của sự snag trọng và quý phái.
Hoa màu trắng tựng trưng cho sự tinh khiết, hoa sinh nhật đẹp trong trắng của cả tình yêu và tình bạn. bạn đã bao giờ lựa chọn một bó hoa hồng trắng để dành tặng cho người con gái của bạn chưa? Tôi nghĩ điều này là rất ít vì đa số màu hoa được chọn luôn là màu đỏ màu của sự nồng cháy.
Màu sắc của sự đam mê là màu cam, một màu của sự tham lam và sự đó kỵ ghen tuông của những cặp đôi yêu nahu
Thanh bình nhất vẫn là màu xanh màu của sức sống căng tràn, hoa cưới cầm tay màu của ước mơ . những ai yêu thích hoa màu xanh sẽ là người sống thiên về nội tâm
Số lượng hoa nói lên một ý nghĩa
1 bông tượng trưng cho điều duy nhất
2 bông tượng trưng cho chỉ có 2 người tồn tại trong tình yêu của nhau.
3 bông là anh yêu em
4 bông là một tình yêu bất tử bạn dành cho người ấy
5 bông một sự chận thành tuyệt đối trong tình yêu
6 bông tha thứ và vị tha
7 bông say đắm tù cái nhìn đầu tiên, anh không thể sống thiếu em.
8 bông một lời cảm ơn cho sự quan tâm bạn dành cho tôi
9 bông sự vĩnh cửu và trường tồn với thời gian
10 bông một sự hoàn hảo, toàn vẹn mười phần vẹn mười.
18 bông là chứng minh cho một tình yêu trong sáng, chân thành tuyệt đối
20 bông cả trái tim tôi thuộc về bạn,
100 bông anh trao cho em cả trái tim mình.
1001 bông mình mãi mãi bên nhau nhé
Mỗi con số trên đều thể hiện một ý nghĩa khác nhau tùy vào số lượng bông hoa mà người được tặng sẽ hiểu điều bạn muốn gửi đến họ. đó là điều đặc biệt của hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét