Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Đã bao giờ bạn mua hoa tặng mẹ

Đã bao giờ bạn mua hoa tặng mẹ
Một hiện thực khá đau lòng hiện nay cũng như tù rất lâu rồi đó là. Chúng ta đã dần quên đi cách thể hiện tình yêu cắm hoa nghệ thuật của mình đối với mẹ mình. Một người đã chịu bao khó nhọc để sinh ra chúng ta rồi nuôi chúng ta trưởng thành. Tôi tụ hỏi từ khi nào tôi không còn nói cảm ơn tới mẹ, từ bao giờ tôi điện hoa không ôm mẹ của mình? Tôi nghĩ mãi àm không biết là khi nào chỉ biết rằng là đã rất lâu rồi. Còn các bạn thì sao?

Quốc tế phụ nữ ngày của mẹ
Ngày mùng 8 tháng 3 luôn được coi là ngàycủa mẹ những tôi tự hỏi có bao nhiêu người tự tay mua cho mẹ một bó hoa hay một món quà nho nhỏ điều này rất ít người có thể làm được đá số những bạn trẻ hiện nay không những không mua được cho mẹ mình, một người chịu bao mưa nắng, nhọc nhằn vất vả lo cho chúng ta từng bữa ăn giấc ngủ một món quà nhỏ nhoi hay họ lại làm những điều ngược lại vào những ngày lễ như mùng 8 tháng 3, 20 tháng 10, hoa sinh nhật bạn lại ngửa tay xin mẹ của mình vài trăm nghìn để đi mua quà tặng người yêu. Bạn đã bao giờ nhìn nhận lại hành động đó của mình và cố gắng sửa đổi bạn có bao giờ nghĩ rằng mẹ bạn cũng là một phụ nữ và mẹ bạn cũng muốn được quan tâm và nhận những bông hoa tù người chồng, người con của mình vào những ngày này. Bạn không nhận ra điều đó trên khuôn mặt của mẹ bởi mẹ đã giấu kín nó trong lòng, bởi mẹ là một người luôn có thể hi sinh tất cả vì những người họ yêu thương vì họ không đòi hỏi hay yêu cầu bất cứ điều gì trong khi họ là người đã hi sinh rất nhiều.
Nghĩa lại và dành tặng cho mẹ những bông hoa đẹp nhất
Người đầu tiên bạn nghĩ đến, món quà đầu tiên mà bạn chọn, bông hoa đầu tiên bạn lựa chọn hãy gửi tất cả những thứ đó đến với mẹ của bạn kèm them những lời chúc, những cái ôm thật chặt đén với mẹ của bạn. Một khi bạn làm được điều đó bạn đã là một con người hoàn hảo, Hoa cưới một người biết suy nghĩ và dám theerhienej tình cảm của mình. Bởi đa số chúng ta đều có một cảm giác xa cách với bố mẹ khi lớn bởi chúng ta luôn muốn trưởng thành luôn muốn chứng tỏ với bố mẹ rằng mình đã lớn nhưng chúng ta lại quên luôn cách bày tỏ tình cảm của mình đối với ba mẹ. Mùng 8 tháng 3 sắp đến rồi hay mua những bó hoa tươi đẹp nhất dành tặng cho mẹ cùng với cái ôm thật chặt để nhìn thấy trên ngương mặt của người mẹ những nụ cười, những niềm vui khuôn xiết không nói thành lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét