Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lưu ý phối màu trong thiết kế brochure

Màu sắc là một yếu tố quan trọng công ty thiết kế logo hà nội tạo nên sức hút của thiết kế brochure đối với khách hàng. Tuy thế, việc lựa chọn màu sắc, phối hợp cho hài hòa,và việc sử dụng các cấp độ màu là một việc khá khó khăn đối với những người thiết kế. Làm sao để có một với màu sắc bắt mắt, hiện đại, hợp xu hướng và thể hiện được những gì bạn muốn truyền tải?
Sau đây là một số lưu ý giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Thứ nhất, phân chia gam màu theo cấp độ từ đậm đến nhạt theo hướng từ trong ra, các màu sắc liên quan nhau được xếp từ trái qua phải để thể hiện sự liên quan giữa các màu sắc, thiết kế profile chuyên nghiệpmàu nào có thể hỗ trợ cho nhau, màu nào có thể làm nổi bật nhau, màu nào đối nghịch nhau,giúp bạn dễ lựa chọn khi phối màu.
Thứ hai,màu sắc dùng trong thiết kế brochure thường là 4 màu:
- Màu chính: đây là màu chủ đạo cho thiết kế của bạn, công ty thiết kế catalogue hà nội nó thể hiện cho chủ đề của thiết kế, ý nghĩa của thiết kế. Tùy theo chủ đề của thiết kế mà người thiết kế cân nhắc, xay dung thuong hieu lựa chọn màu chính cho phù hợp. Những màu thể hiện sự hài hòa,thân thiện thường được ưa chuộng để làm màu chính cho thiết kế brochure.
- Màu phụ: đây là những màu hỗ trợ cho màu chính, thường là những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn và tương phản làm nổi bật màu chính.
- Màu nhấn mạnh: thường là thiết kế logo chuyên nghiệp những màu nổi bật, bắt mắt và có khả năng gây kích thích. Nó sẽ được dùng để gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Màu nhẹ: thường chứa nhiều gam màu trắng để tạo ra các không gian trắng,tạo sự hài hòa,thoải mái cho thiết kế.
Đôi khi, người thiết kế chỉ sử dụng 3 màu: màu chính, màu phụ và màu nhấn mạnh cho thiết kế brochure của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét