Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì ?

Trong sự phát triển của nền kinh tế hiện đại, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thị trường ngày một có sự cạnh tranh khốc liệt hơn để tìm ra vị trí của thương hiệu mình trong sự đánh giá của khách hàng. Điều gì làm cho một doanh nghiệp, thương hiệu trở nên “đắt giá” hơn trong mắt người nhìn? Chất lượng sản phẩm, dĩ nhiên rồi nhưng còn cần một vỏ bọc “hoàn hảo nữa”, hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp bạn điều này.

Dễ hiểu, đây là bộ ấn phẩm mà ở đó là sự tổng hợp các hình ảnh của công ty bao gồm logo thương hiệu, với sự chuẩn hóa về màu sắc, thiết kế profile giá rẻ kiểu chữ cũng như kích thước tạo ra sự đồng nhất giúp thương hiệu này trở nên khác biệt so với các thương hiệu khác.
Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp công ty bạn thu hút khách hàng mới và tạo niềm tin tiêu dùng, niềm tin đối tác, dễ nhớ và trở nên nổi bật, chuyên nghiệp hơn rất nhiều trên thương trường.
Thường thì bộ nhận diện thương hiệu sẽ có: nhận diện thương hiệu cốt lõi, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, nhận diện thương hiệu sản phẩm,Bộ nhận diện thương hiệu nhận diện thương hiệu tại điểm bán và nhận diện thương hiệu điện tử. Trong đó:
- Nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm có logo, slogan, tên công ty..
- Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp thiết kế logo giá rẻ thường có danh thiếp, bìa thư, bản tên nhân viên, giấy mời, brochure, câtlogue sản phẩm..
- Nhận diện thương hiệu sản phẩm gồm bao bì, nhãn mác của sản phẩm
- Nhận diện thương hiệu tại điểm bán có ô dù, poster, quầy trưng bày sản phẩm..
- Nhận diện thương hiệu điện tử là công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp hệ thống các cách nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông internet, nó có thể là website, mạng xã hội hay các trang quảng cáo, blog riêng của doanh nghiệp, thương hiệu đó.
Biến thương hiệu của công ty trở nên đẳng cấp giờ đây đơn giản hơn bao giờ hết, hãy thử thiết kế một bộ như vậy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét