Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Gợi ý tuyệt vời cho thiết kế poster

Không ai dám phủ định thiết kế logo online hiệu quả tuyệt vời đến từ việc quảng cáo do poster mang lại. Bên cạnh để lại ấn tượng, poster còn mang tính tiện lợi, linh hoạt và tương tác tốt với khách hàng. Chính vì vậy, đã từ lâu poster trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực cho các doanh nghiệp, công ty, đem lại phần lợi nhuận không hề nhỏ trong kinh doanh.

Nhưng để đạt được hiệu quả như trên, đòi hỏi poster phải sở hữu thiết kế nổi bật với hệ thống thông tin cung cấp rõ ràng và bố cục sắp xếp hợp lý. Sau đây, bài viết cũng đề xuất một vài gợi ý nhỏ cho các bạn lỡ yêu và chọn gắn kết poster với sự nghiệp đường dài của mình.
1. Sắc màu – chìa khóa mở cánh cửa thành công
Cũng như trong thiết kế logo, màu sắc đóng một vị trí vô cùng quan trọng trong việc quyết định thành bại của một tư vấn thương hiệu . Màu sắc tươi sáng hay trầm buồn, phức tạp hay giản dị, cao sang hay trẻ dại xuất phát từ bản thân sản phẩm và ý đồ nhà thiết kế muốn thể hiện nhưng tựu chung, cần thận trọng ở khâu cuối cùng này, công ty thiết kế profile mọi công sức trong quá trình sáng tạo nghệ thuật của bạn có thể đổ sụp chỉ vì không biết tận dụng sắc màu đấy.
2. Cân xứng – chìa khóa mở cánh cửa bền vững
Poster là công cụ quảng cáo thiết kế bao bì sản phẩm cho thương hiệu nên sẽ mang tính đại diện cho thương hiệu đó. Một poster không cân xứng luôn đem đến cảm giác bấp bênh, mất thiện cảm với người nhìn thậm chí là cảm giác khó chịu. Vì vậy, hãy tìm cách chia đôi poster thành 2 phần bằng nhau và cân xứng các chi tiết giữa hai phần đó. Và lưu ý đừng để những tiểu tiết nhỏ làm nhòa đi vị trí người chính nhé!
Thiết kế poster không khó như logo nhưng vẫn có những yêu cầu đồ họa riêng. Tuân thủ nó sẽ chẳng thừa đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét