Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Bạn biết gì về poster

Nếu bạn là lính mới, vừa lấn sân hay dấn thân vào con đường thiết kế và có cảm xúc mạnh mẽ với poster nhưng chưa thật sự am hiểu về nó, thiết kế logo thương hiệu hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!
Poster là một ấn phẩm in thường có khổ lớn, được treo lên tường hoặc các bề mặt phẳng dùng làm mục đích quảng cáo. Từ lâu, poster không còn là đôi dòng chữ giản đơn về công ty, sản phẩm nữa mà thay vào đó là những ý tưởng đầy tính nghệ thuật, đồ họa xuất sắc với các thông điệp mang theo công ty thiết kế profile vô cùng tuyệt vời. Poster luôn mang trong mình sự tươi vui và thu hút chú ý từ mọi người.
Poster hiện hữu ở mọi nơi, công ty thiết kế logo từ trạm xe buýt đến tòa cao óc với chiều cao chọc trời, từ rạp phim đến khách sạn. Nó gần như là một phần của cuộc sống đương đại.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Cũng như các loại hình thương hiệu truyền thông khác, poster cũng được chia làm dăm bảy loại căn cứ vào mục đích sử dụng của nó:
• Poster quảng cáo chuyên dùng cho quảng cáo. Ắt hẳn bạn chẳng còn mấy xa lạ với loại hình này phải không nào. Các sản phẩm, Thiết kế thương hiệumặt hàng được in ấn trên mẫu Poster trông vô cùng bắt mắt và dĩ nhiên, mục đích cuối cùng là quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp đó.
• Poster tuyên truyền xuất hiện âm thầm ở khắp mọi nơi. Loại hình này thường dùng để truyển tải những ý nghĩa mang tính nâng cao khả năng nhận thức về các vấn đề xã hội. Bạn có nhớ dòng chữ “Dù gái hay trai, chỉ hai là đủ” lần đầu bắt gặp ở đâu, khi nào không? Đó chính là một kiểu poster tuyên truyền đấy
• Tìm đến poster là cách thức thông minh để quảng bá thương hiệu của mình đến với cộng đồng. Những kiến thức cơ bản trên hy vọng sẽ phần nào giải đáp được cho bạn về ấn phẩm thiết kế này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét