Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Bí mật ẩn chứa trong mỗi bông hoa hồng

Hoa hồng là một loài hoa mà ai trong chúng ta đều biết, học cắm hoa tươi chúng ta có thể gặp những bông hồng trong hầu hết trên những của hàng bán hoa. Những ai có thể kể hết được những điều ẩn chứa trong mỗi cánh hoa hồng mảng manh chứ. Mỗi cánh hoa hồng chứa rất nhiều vitamin c và các nhóm vitamin B, D, E,… không những thế trong hoa hồng còn có một hợp chất chống tại sự oxy hóa rất mạnh, làm mờ vết thâm, giảm mụn, chống viêm lỗ chân lông ngoài ra hoa hồng còn giúp bạn có một vẻ ngoài quyến rũ nhờ tác dụng làm da trở nên trắng hồng, mịn màng.

Công dụng của hoa hồng trong làm đẹp
Hoa hồng có thể được dùng làm mặt nạ dưỡng ẩm rất tốt. Bạn không cần pahir cất công hay bỏ một số tiển rất đắt để mua cho mình những chiếc mặt nạ dưỡng ẩm mà trong khi bạn chỉ cần có một chút nước hoa hồng ( khoảng chừng 2 thìa nước hoa hồng) , 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu hạnh nhân, 3 giọt dầu vitamin E là bạn đã tạo cho mình một chiếc mặt nạn dưỡng ẩm tốt và đảm bảo an toàn cho da của bạn. Cách sử dụng: bạn rửa mặt thật sạch sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo công ty điện hoa ở trên thoa đều trên mặt và bắt đầu massage da mặt trong vòng 15 phút. Bạn sử dụng mặt nạ hoa hồng khoảng 2 lần trên tuần bạn sẽ thấy da sạch, trăng hồng. Nếu bạn không có nước hoa hồng bạn có thể dùng vài cánh hoa hồng nghiền nát rồi rộn với hỗn hợp trên sau đó đắp lên mặt. Tẩy tế bào chết bằng hoa hồng. Bạn dùng hỗn hợp: hoa hồng nghiền nát, mật ong 2 thìa, nước cốt chanh 1 thìa. Bạn trộn đều những hỗn hợp đó lên và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và tiến hành hoa đẹp tặng sinh nhật rửa mặt bằng nước ấm. Nếu bạn thực hiện 1 đến 2 lần trên một tuần bạn sẽ thấy những tế bào chết trên mặt sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Nhưng bạn cũng lưu ý không nên tiến hành tẩy da chết quá nhiều lần trên một tuần. Nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng da mặt bị tổn thương và gây ra mụn hay những vấn đề khác trên da của bạn.
Hoa hồng không những là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu mà hôm nay chúng ta còn biết đến hoa hồng qua những phương pháp làm đẹp hết sức hữu ích. Hoa hồng đúng là một loài hoa đẹp và mang đến nhiều bất ngờ cho hoa cưới cầm tay những người phụ nữ yêu hoa cũng như những người thích làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên. Ai cũng biết mỗi loài hoa đều có những đặc điểm riêng nhưng tại sao hoa hồng khi đứng trên sự lựa chọn của những món quà hoa hồng cũng nổi bật đến thế và khi là những nguyên liệu làm đẹp hoa hồng cũng không thể không đững nhất như thế chứ. Thật khiến người ta yêu thích mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét