Chủ đầu tư ‘chịu chơi’ hút khách
Năm 2015 được đánh giá là năm trở lại “ngoạn mục” của thị trường bất động sản với niềm tin vào thị trường được cải thiện, số dự án chào bán và lượng giao dịch tăng vọt, giá bán thiết lập một mặt bằng mới. Các chủ đầu tư cũng tự tin khi liên tục chào bán các dự án mới cũng như tái khởi động những dự án đã đóng băng trong giai đoạn trước đó.
Đây cũng là thời điểm mà chủ đầu tư bất động sản phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhau để thu hút khách hàng thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, không hiếm các chủ đầu tư “chịu chơi” khi tung ra các chương trình tặng quà bằng hiện vật lớn, gia tăng thêm tiện ích sản phẩm hay chính sách chiết khấu cao cũng như các hỗ trợ tài chính tối đa dành cho khách hàng...
Trong thời điểm hiện tại, điểm qua trên thị trường có thể thấy như tại Du an gold season - toạ lạc tại vị trí vàng 47 Nguyễn Tuân - đang mở bán tòa Autumn với hàng loạt các chính sách tốt được áp dụng trong tháng 3 này.
Chủ đầu tư mat bang goldseason được đánh giá là khá “mạnh tay” khi đưa ra chương trình chiết khấu thanh toán sớm dành cho khách hàng với tỷ lệ chiết khấu rất hấp dẫn. Theo đó, bên cạnh tiến độ thanh toán thông thường, khách hàng đặt chỗ mua khi thanh toán đến 99% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên tới 8,5% giá trị căn hộ.
Một điểm khác biệt lớn là chủ đầu tư dự án còn dành mức chiết khấu 2% cho nhóm gia đình đặt mua (bao gồm: anh chị em, bố mẹ trong gia đình). Với vị thế là một trong những khu dân cư tốt bậc nhất thành phố, phù hợp cho nhiều thế hệ cùng sinh sống, chính sách mới này của Goldseason kỳ vọng tạo ra sức hút lớn đối với những nhóm khách hàng là người trong cùng gia đình muốn sinh sống gần nhau.
Không dừng lại ở đó, khách hàng đặt chỗ mua căn hộ 3 phòng ngủ còn được tặng 2 lượng vàng trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chủ đầu tư còn có chính sách khuyến mãi với nhiều phần quà dành cho khách hàng là nữ giới.
“Hiện tại, số lượng căn hộ đã được đặt mua chiếm 80% toà Autumn. Dự kiến với các chính sách đưa ra, chỉ trong ngay tháng 3 này số căn hộ còn lại sẽ được giữ chỗ hết”, An Việt Hưng - đơn vị phân phối thiet ke goldseason cho biết.
Dự án quy tụ 99 tiện ích trên vị trí ‘vàng’ của Thủ đô
Goldseason là dự án tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho cư dân thành phố. Ngay từ khi chưa ra mắt, tien do goldseason đã là điểm nhấn đáng chú ý của thị trường BĐS với phong cách đẳng cấp, khác biệt so với nhiều toà cao ốc xung quanh.
Nhờ toạ lạc tại vị thế vàng, nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, khi sinh sống tại đây, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô. Với vị trí trung tâm của khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, dự án được hưởng trọn vẹn tiện ích trong khu vực lân cận.
vi tri goldseason cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như: vườn cafe, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ dành cho người cao tuổi, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà.
Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể tới của vị trí goldseason . Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quan có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.
Goldseason được xây dựng trên diện tích hơn 22.000m2. Với bố trí căn hộ hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng khách hàng, GoldSeason có các căn hộ diện tích từ 64m2 đến 106m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá dự kiến từ 1,9 đến 3,9 tỷ/ căn gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét