Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Vậy làm thế nào để được google index nhanh ?

Trong bài viết này mình chỉ nói đế khía cạnh seo trang web các bạn đăng đi link trên các diễn đàn cũng như hệ thống SEOMxh nhé - Còn về cách index bài viết trên site chính của các bạn thì có nhiều cách mình sẽ viết cụ thể sau .
Khi nào bài viết của bạn ở trên các diễn đàn sẽ được hiển thị trên công cụ tìm kiếm google? Vậy làm thế nào để được Google Index nhanh ?
Điểm qua về cách viết bài đăng lên diễn đàn
Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng để quyết định tốc độ index bài viết của bạn . Tại sao bên mình lại có nội quy hướng các bạn viết nội dung đăng trên các diễn đàn phải khác nhau 30 - 40% ? Các bạn thử nghĩ thiết kế website chuyên nghiệp xem nếu mà 1 bài viết các bạn nhân ra cả trăm hoặc nghìn diễn đàn thì liệu bài viết đó có được đánh giá tốt và được index URL cũng như tiêu đề hết không ?

Lưu ý : Bước nội dung bên trên mình khuyên các bạn NÊN LÀM KHÁC chứ mình không bắt buộc các bạn làm theo đâu - Ai làm được thì tốt quá - Còn không làm được cũng không sao nhưng sau này đừng kêu là càng đi link càng tụt , càng seo càng tụt nhé
Cách Submit đường link mới đăng trên diễn đàn lên Google
Đây là cách submit link phổ biến nhất mà các bạn SEO thường sử dụng nhưng với những người mới vào nghề thì cách này còn khá xa lạ , trong bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn submit link từ các bài đăng trên công ty seo chuyên nghiệp hệ thống SEOMxh sao cho hiệu quả
1 . Copy URL (địa chỉ ) mà các bạn vừa đăng trên diễn đàn
2 . Truy cập https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
Sau đó các bạn Nhập URL, Catcha và Submit " Gửi yêu cầu "
Sau khi gửi URL xong thì bài viết cũng như URL đó ngay lập tức được hiển thị trên công cụ tìm kiếm google . Theo mình biết là nhanh nhất khoảng 50 giây nó sẽ hiển thị và lâu nhất là 1 - 2 ngày
Lưu Ý : Không phải chúng ta cứ đăng bài xong là ngồi chờ nó trả link về đâu ? nếu như không gửi link cho google lập thiết kế website giá rẻ  chỉ mục thì khả năng bài đó hiện trên google và nó trả link sẽ rất lâu đấy nhé , cho nên các bạn hãy giúp mình và cùng giúp bên mình nữa bỏ ra 10 - 15 phút là OK tất thôi .
Đây là cách hàng ngày bên mình vẫn làm đều cho toàn bộ diễn đàn bên mình - trợ giúp 1 phần cho bài các bạn hiển thị nhanh. Các bạn đừng nghĩ là submit này nó không quan trọng nhé bên mình vẫn đang làm rất nhiệt tình cho các bạn đây
Làm thêm cả google +
Kết luận

Cách Submit đường link mới đăng trên giá seo web diễn đàn lên Google là không được bỏ qua nhé các bạn , các bạn làm thì sẽ tốt cho các bạn và bên mình hàng ngày cũng làm vậy là tốt cho các bạn tốt cho cả 2 bên - Tăng cường tương tác cho diễn đàn và đảm bảo 1 hệ thống ổn định - vững mạnh trong tương lai !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét