Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Nhạc chuông Cô bé mùa đông - Đăng Khôi - Thủy Tiên

Bài nhạc chuông điện thoại Cô Bé Mùa Đông có lẽ ai trong chúng ta cũng một lần ngân nga theo những giai điệu hết sức ngọt ngào. Mùa đông em ước có tuyết rơi, tuy anh không thể mang tuyết đến bên em, nhưng anh sẽ luôn ở bên em, cô bé đáng yêu của anh ah.
Cô bé của tôi, một người lúc nào cũng hồn nhiên, mơ mộng. Dù mùa đông đến em lúc nào cũng kêu lạnh ấy vậy mà em lại ước có tuyết rơi. Tuyết không có đâu, cô bé hay mơ mộng của tôi ah. Mà là những con mưa phùn rất lâu, khiến em se lạnh. Những lúc như vậy sẽ luôn có anh ở đây ở bên em mang cho em hơi ấm. Một mùa đông sẽ luôn êm đềm khi có em ở đó, em ah.
Cùng nghe Tâm Sự Với Người Lạ - Tiên Cookie và tải về máy của mình làm nhạc chuông điện thoại  cho điện thoại của mình nhé.

Tuyết chẳng có đâu em ơi
Chỉ có tôi bên cạnh em thô
Mùa đông đến dẫu khiến em se lạnh
Đừng lo vì còn tôi đây.
ĐK:
Bước cùng với nhau dưới cơn mưa phùn rất lâu
Tôi nhìn em, em đỏ mặt,
Em không nói khiến cho lòng tôi bồi hồi.
Trong ngần mắt em thấy long lanh muôn ngàn tuyết rơi
Một mùa đông em đứng đó
Một mùa đông êm đềm.
Thường xuyên truy cập nhạc chuông điện thoại để tải nhạc hay  cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét