Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Acer Aspire F5-573-34LE – Đánh giá chi tiết cấu hình, trải nghiệm

Không chỉ có cấu hình đáp tốt học tập,  laptop giá rẻ Acer Aspire F5-573-34LE còn tối ưu cho giải trí và viên pin 12 tiếng sẽ mang lại trải nghiệm thật sự khác biệt cho các bạn sinh viên.
F5 vốn là phím “Refresh” để làm “tươi” lại máy tính khi máy bị chậm và Acer Aspire F5 2016 cũng muốn mang đến thông điệp này cho các bạn sinh viên khi trang bị cho máy rất nhiều thứ mới mẻ trong khúc Laptop sinh viên.
Máy có nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, tùy chọn bộ xử lý Skylake thế hệ 6 Intel Core i3-6100U, đồ họa Intel HD Graphics 520, may tinh xach tay bộ nhớ RAM 4GB DDR4 hoặc Intel Core i5-6200U với card đồ họa rời đời mới GT 940MX GDDR5 cho các bạn làm việc đồ họa nhiều hoặc thích chơi game.

Kết quả test pin ở chế độ sử dụng hỗn hợp các tác vụ thường ngày, chế độ màn hình sáng nhất máy đạt 7 giờ 12 phút. Nếu chỉnh độ sáng thấp hơn tầm 40% phù hợp sử dụng văn phòng hàng ngày thì con số 12h như công bố hoàn toàn có thể đạt được.
Nhìn chung, ngay cả phiên bản cấu hình thấp nhất, F5 2016 vẫn đủ sức chạy rất tốt các tác vụ văn phòng, lướt web, ứng dụng học tập cũng như giải trí với game online hay xem phim 4K. Máy cũng trang bị sẵn địa chỉ bán laptop cũ uy tín  ổ quang ghi DVD thuận tiện trong việc cài phần mềm học tập hay ghi đĩa nộp báo cáo… hoặc cũng có thể tận dụng để gắn thêm ổ cứng trong trường hợp bạn muốn thay thế ổ cứng.
Trang bị tối ưu cho giải trí
Theo truyền thống, các hãng làm Laptop phân khúc sinh viên thường chỉ chú trọng vào cấu hình máy. Nhưng mình thấy phiên bản F5 mới có vẻ chú trọng giải trí cho sinh viên. Điều này thể hiện qua việc Acer chăm chút cho máy cả phần “nghe” lẫn “nhìn”.
Hai loa tích hợp trên máy sử dụng màng giấy với công nghệ Acer TrueHarmony cho chất âm trong, ấm chứ không bị chói tai laptop cu dell choi game  như các loa màng kim loại, kể cả khi ở âm lượng cao nhất.
Việc trang bị màn hình Full HD sắc nét kết hợp cùng công nghệ ExaColor đem lại cho sinh viên không gian giải trí sống động, tốt hơn nhiều so với các máy dùng màn hình HD thông thường. Những bộ phim bom tấn và những MV ca nhạc độ phân giải cao sẽ được thể hiện trọn vẹn hơn, mang lại những giây phút giải trí thật sự.
Nhìn chung màn hình trên Acer F5 có độ tương phản màu khá tốt, Full HD nên các chi tiết nhỏ như Icon, font chữ thể hiện chi tiết, dễ nhìn hơn.
Bàn phím của máy cho trải nghiệm khá tốt, không bị hiện tượng lún các phím bên cạnh khi đánh máy, hành trình phím khá sâu (1,7mm) nên  dell precision m6700  mang lại cảm giác gõ tốt,, dùng lâu ít bị mỏi. Tóm lại với lượng pin 12 tiếng, màn hình Full HD, bàn phím backlit, vỏ nhôm cùng thiết kế dễ nâng cấp, Acer Aspire F5-573-34LE thật sự mang đến một lựa chọn rất tốt cho sinh viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét