Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Quy trình tư vấn các thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại công ty chúng tôi

Ở một góc độ nào đó, người ta có thể đăng ký bản quyền nhãn hiệu công ty ở đâu coi nhãn hiệu cũng là thương hiệu của hàng hóa. Vì vậy, để đảm bảo lợi ích lâu dài của hoạt động kinh doanh. Việc đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm, hàng hóa là một trong những điều kiện tiên quyết của một doanh nghiệp.
Bạn tìm kiếm một dịch vụ đăng ký nhãn hiệu uy tín với thời gian nhanh nhất??
Với đội ngũ luật sư và các tư vấn viên tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian quý báu của các bạn. Công ty chúng tôi luôn dang ky so huu tri tue cam kết sẽ hoàn thành các thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho các bạn trong thời gian sớm nhất và chi phí luôn luôn là hợp lý nhất.

Quy trình tư vấn các thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại công ty chúng tôi
Quy trình tư vấn đăng ký bảo hộ bản quyền nhãn hiệu tại công ty chúng tôi là một quy trình khép kín, hỗ trợ trọn tận tình cho tới khi khách hàng nhận được văn bằng bảo hộ. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng từ việc thiết kế logo cho nhãn hiệu như thế nào đến cách chuẩn bị giấy tờ, đăng ký mã số mã vạch ở đâu hồ sơ để hoàn thành các thủ tục hành chính tại cơ quan nhà Nước.
Tư vấn thiết kế logo
Theo định nghĩa chính xác về nhãn hiệu và logo thì rõ ràng việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cũng chính là bảo hộ cho logo thương hiệu của bạn. Việc thiết kế logo cho nhãn hiệu cũng rất quan trọng vì để được bảo hộ, logo phải khác biệt hoàn toàn với những logo của nhãn hiệu đã được bảo hộ từ trước. Nắm được những điều đó, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng từ việc chọn tên nhãn hiệu chi phí đăng ký bản quyền phần mềm đến việc thiết kế logo cho nhãn hiệu để sao cho thuận tiện cho việc đăng ký nhất.
Nếu khách hàng đã tự thiết kế được logo, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tra cứu logo để chắc rằng logo của khách hàng không bị trùng lặp và có khả năng bảo hộ.
Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ
Khi đã tư vấn cho khách hàng thiết kế xong logo, và tra cứu khả năng bảo hộ logo, nếu logo của khách hàng có khả năng được bảo hộ, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để tiến hành quá trình đăng ký bản quyền thương hiệu giá rẻ đăng ký bảo hộ logo và nhãn hiệu.
Hướng dẫn điền tờ khai
Việc điền các thông tin vào tờ khai đăng ký nhãn hiệu không phải là việc quá phức tạp, nhưng nếu là người không quen thì chắc sẽ không khỏi thiếu xót. Là một công ty tư vấn luật hàng đầu, công ty chúng tôi có những luật sư đã rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ nên chúng tôi sẽ hạn chế những đăng ký thương hiệu logo giá rẻ thiếu xót nhỏ nhất cho khách hàng.
Hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ và chứng từ liên quan
Ngoài việc quan trọng nhất là chuẩn bị mẫu logo, khách hàng cần phải chuẩn bị các tài liệu liên quan để làm việc tại có quan nhà Nước. Nếu là nhãn hiệu tập thể, khách hàng cần chuẩn bị một bản quy chế sử dụng nhãn hiệu hàng hóa và một bản sao giấy phép kinh doanh có chứng thực của cơ quan Nhà nước. Và còn nhiều hồ sơ, tài liệu liên quan khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét