Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Seo cơ bản: 10 kỹ thuật seo cần tránh

1. Tự động tạo ra nội dung
thực hành này bao gồm việc sử dụng một chương trình công ty seo web  để viết nội dung văn bản trên một trang web mà không cần sự can thiệp của con người.
2. Liên kết các chương trình
chương trình liên kết là chiến thuật mà cố gắng giả tạo thao tác Page Rank để tăng vị trí xếp hạng công cụ tìm kiếm. Cách tiếp cận này bao gồm các liên kết đến và ra khỏi trang web của bạn và liên kết trao đổi quá nhiều.

3. Che đậy
che đậy là chiến lược thiết kế một trang web thiết kế website bất động sản  để hiển thị một điều để các công cụ tìm kiếm và một cho người dùng cuối.
4. Chuyển hướng lén lút
Một lén lút chuyển hướng là một phương pháp lừa đảo để cho thấy một điều cho người sử dụng, sau đó, khi một liên kết được nhấp, đưa người sử dụng đến một chủ đề hoàn toàn khác nhau trên một trang web.
5. Ẩn văn bản hoặc liên kết
Ẩn văn bản hoặc liên kết là một chương trình để che giấu thông tin từ người dùng, manupulating bảng xếp hạng bằng cách dich vu seo web gia re phục vụ một cái gì đó khác nhau để công cụ tìm kiếm. Một ví dụ của việc này là văn bản trắng trên nền trắng.
6.Các trang ô cửa
các trang ô cửa, cũng được gọi là các trang Gateway, được thiết kế cố ý xung quanh một chủ đề từ khoá cụ thể hoặc cụm từ và đưa người dùng đến một địa điểm cụ thể. Chúng thường có chất lượng thấp với mục đích duy nhất của cách chuyển lưu lượng truy cập đến một trang.
7. Cạo nội dung
nội dung Cạo bị đánh cắp nội dung được đưa vào một trang web như một toàn bộ hoặc sửa đổi một chút so với bản gốc, nhưng không cung cấp giá trị gia tăng. Đơn giản chỉ cần đặt: đạo văn là sai và sẽ không được khen thưởng bằng các công cụ tìm kiếm.
8.Tham gia chương trình liên kết mà không cần thêm đủ giá trị
thực tế này thường liên quan đến thiết kế trang web bán hàng  việc tạo ra các trang web hoặc các trang web bao gồm các thông tin tiếp thị liên kết (hình ảnh, văn bản và liên kết) mà không cần thêm giá trị gia tăng cho người dùng cuối.
9.Tải các trang với các từ khóa không liên quan
chiến thuật này sử dụng nhồi nhét từ khóa hoặc sử dụng các từ khóa hơn và hơn với mục tiêu tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm. Nói chung, nhồi từ khoá sẽ nhìn không tự nhiên và không phải là một kinh nghiệm tốt cho người đọc.
10.Lợi dụng phong phú đoạn đánh dấu

giàu đoạn là văn bản mô tả dưới tiêu đề liên kết dịch vụ seo website giá rẻ trong kết quả công cụ tìm kiếm.Lạm dụng các đoạn giàu sẽ bao gồm các chiến lược vô nguyên tắc cung cấp thông tin đó là hoàn toàn không liên quan đến các trang trong các nỗ lực để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét